‘Độc cô cầu bại’ Mayweather thượng đài với ‘sao’ Youtube của Mỹ, Logan Paul

Tây Nguyên
Tây Nguyên
28/04/2021 12:55 GMT+7

Cựu vương quyền anh thế giới Floyd Mayweather hôm 27.4 cho biết, anh sẽ đối đầu với nhân vật nổi tiếng YouTube, Logan Paul trong một cuộc đấu triển lãm tại sân Hard Rock ở Miami (Mỹ) vào ngày 6.6.

"Logan Paul và tôi sẽ chiến đấu tại sân vận động Hard Rock. Mayweather Promotions, Fanmio và Showtime sẽ hợp tác để mang đến cho bạn một sự kiện hoành tráng", Mayweather viết trên tài khoản Instagram.

Mayweather sẽ trở lại võ đài nhưng chỉ để biểu diễn

AFP

Một bài đăng riêng biệt từ Mayweather Promotions cũng đã quảng cáo cuộc đấu là một "sự kiện xuyên lịch sử" có tên "Bragging Rights". Thông báo không đưa ra thêm thông tin nào về các chi tiết cụ thể của cuộc đấu, cũng như số hiệp đấu hoặc găng tay cỡ nào sẽ được sử dụng.
Paul, năm nay 26 tuổi, lần đầu tiên mạo hiểm tham gia quyền anh trong một trận đấu với Youtuber người Anh KSI vào năm 2018, được cho đã tạo ra 1,3 triệu lượt mua trả tiền cho mỗi lượt xem trên toàn thế giới, trước khi tái đấu vào năm 2019 tại Los Angeles.
Paul là một Youtuber nổi tiếng, diễn viên, võ sĩ quyền anh nghiệp dư người Mỹ. Kênh Youbute của anh hiện có hơn 2,7 triệu lượt người theo dõi kể từ khi ra mắt vào tháng 11.2018. Mới đây, Logan Paul đã thu hút sự phẫn nộ của người dùng internet trên toàn thế giới bằng cách tự quay phim bên cạnh một xác chết bị treo cổ ở Nhật Bản.

Logan Paul là một Youtuber nổi tiếng của Mỹ

AFP

Trong khi đó, võ sĩ 44 tuổi người Mỹ có biệt danh “độc cô cầu bại” Mayweather đã không tham gia cuộc đấu nào kể từ khi hạ knock out kỹ thuật ngôi sao võ thuật tổng hợp Conor McGregor trong trận siêu chiến đấu mang về bội iền ở Las Vegas năm 2017. Mayweather sở hữu sự nghiệp toàn thắng 50 trận (27 trận thắng knock out) đã nghỉ hưu kể từ đó sau khi treo găng 2 năm trước đó sau một sự nghiệp ấn tượng kéo dài 3 thập niên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.