Covid-19 sẽ kết thúc sự nghiệp vĩ đại của Manny Pacquiao?

24/03/2020 11:27 GMT+7

Manny Pacquiao nhiều khả năng sẽ phải kết thúc sự nghiệp lẫy lừng của mình vì Covid-19 .

Manny Pacquiao từng tuyên bố anh chưa muốn kết thúc sự nghiệp khi vẫn đang còn sung sức. Thế nhưng ở tuổi 41 và Covid-19 đang hoành hành, rất khó để võ sĩ lẫy lừng này cáp được trận đấu lớn để giã từ sự nghiệp của mình.
Đầu năm 2020, đã có tin cho rằng tay đấm huyền thoại người Philippines sẽ thiết lập trận đấu lịch sử với võ sĩ nổi tiếng lồng bát giác Conor McGregor. Nhưng ý tưởng này bị gián đoạn khi Covid-19 hoành hành từ đầu năm đến nay.
Năm 2019, Pacquiao được bình chọn là chiến binh của năm khi anh truất ngôi của Keith Thurman vào tháng 7 để giành đai WBA ở tuổi 40. Ở trận đấu đó, dù hơn đối thủ đến 10 tuổi, nhưng “Pac-Man” – biệt danh của Pacquiao, đã tận dụng kinh nghiệm của mình với chiến thuật hợp lý để thắng đối thủ bằng tính điểm không đồng thuận.
Tình hình Covid-19 đang bùng phát ngày càng nghiêm trọng chưa biết đến khi nào mới lắng xuống nên không chỉ boxing mà mọi giải đấu thể thao khác đều bị hủy bỏ. Vì thế, xác xuất Pacquiao có thể thượng đài để kết thúc sự nghiệp có thể phải sang năm 2021. Lúc đó, Pacquiao đã bước sang tuổi 42 nên rất khó để giành chiến thắng như anh từng thắng trong năm 2019.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.