4 HLV và đội cổ vũ tuyển bóng rổ Đại học Kentucky ở Mỹ mở tiệc “sex”

Giang Lao
Giang Lao
20/05/2020 11:51 GMT+7

Trường Đại học Kentucky vừa ra quyết định sa thải toàn bộ HLV và đội cổ vũ, vì qua điều tra cho thấy những người này đã từng tổ chức tiệc “sex”, uống rượu và có những hành vi không đúng mực.

Vụ bê bối và xử phạt này đang gây sốc trong làng bóng rổ các trường đại học ở Mỹ, bởi chương trình cổ vũ của đội tuyển bóng rổ Đại học Kentucky được xem là hay nhất ở Mỹ lâu nay và từng 24 lần đoạt chức vô địch cổ vũ trong 35 năm qua. Còn đội tuyển bóng rổ trường Đại học Kentucky cũng 4 lần vô địch quốc gia từ năm 2016 đến 2019.
Tại Mỹ, nhiều VĐV bóng rổ thi đấu ở các trường đại học nếu thành danh, sau đó hoàn toàn có thể chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp ở giải nhà nghề NBA với các bản hợp đồng trị giá hàng triệu USD. Vì thế, sự cố bê bối đội cổ vũ của trường Đại học Kentucky gây rất nhiều chú ý trong làng bóng rổ ở Mỹ hiện nay.

Ronaldinho và dàn sao bóng đá Brazil trượt dốc thê thảm, tất cả đều nghiện sex

Những cáo buộc này xuất hiện gần đây khi gia đình một số thành viên trong đội cổ vũ (cheerleaders) nghi ngờ con cái họ bị nghiện rượu, có biểu hiện lạ... và nhiều người đã phải nhập viện điều trị.

Đội cổ vũ trường Đại học Kentucky

Chụp màn hình

Từ đó, có thêm nhiều tố cáo các thành viên trong đội cổ vũ trường Đại học Kentucky do không được quản lý chu đáo, nhiều người trong số họ cũng có các hành vi vi phạm thuần phong mỹ tục như không mặc áo ngực và cả quần lót khi tham gia cổ vũ và thực hiện các động tác biểu diễn gây phản cảm…

Các thành viên đội cổ vũ trường Đại học Kentucky đã bị các HLV buông lỏng quản lý dẫn tới vụ bê bối

Chụp màn hình

Cuộc điều tra của trường Đại học Kentucky diễn ra trong vòng 3 tháng qua, và vừa có kết luận đó là do hậu quả của sự buông thả của đội ngũ HLV, thậm chí một số người từng mở tiệc “sex” ở các sự kiện được tổ chức bên ngoài trường với các thành viên đội cổ vũ (đa số là nữ), được cho uống rượu thoải mái và còn được khuyến khích không mặc đồ lót khi biểu diễn… 

Hiện toàn bộ HLV và thành viên đội cổ vũ trường Đại học Kentucky đều bị sa thải

Chụp màn hình

Trước các hành vi không thể chấp nhận này của đội cổ vũ, trường Đại học Kentucky đầu tuần này ra quyết định sa thải toàn bộ 4 HLV gồm HLV trưởng Jomo Thompson cùng các trợ lý Ben Head, Spencer Clan và Kelsey LaCroix. Ngoài ra, toàn bộ thành viên đội cổ vũ cũng bị sa thải.
Báo chí Mỹ cho biết, vụ bê bối của đội cổ vũ trường Đại học Kentucky đáng bị lên án và là hồi chuông cảnh tỉnh cho các trường đại học khác, bởi nếu buông lỏng quản lý dễ gây ra sự cố đáng tiếc và làm ảnh hưởng xấu tới các sinh viên của trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.