Tin chuyển nhượng PSG hôm nay: Thành Paris vẫn đợi siêu sao Lionel Messi

Giang Lao
Giang Lao
07/09/2020 12:06 GMT+7

Tin chuyển nhượng PSG hôm nay 7.9.2020: Giám đốc thể thao CLB Paris Saint-Germain (PSG), Leonardo cho rằng ông vẫn chờ Messi gia nhập đội bóng của mình trong thời gian tới.

Ông Leonardo, Giám đốc thể thao CLB PSG, vừa có cuộc trả lời phỏng vấn riêng tờ Telefoot và lấy ví dụ từng chiêu mộ được danh thủ David Beckham, để khẳng định đội bóng thành Paris “đã bị cám dỗ” nên quyết sẽ chiêu mộ được siêu sao Messi đến sân Parc des Princes.
Messi đã quyết định ở lại Barcelona đến tháng 6.2021, nhưng PSG vẫn chờ đợi thời cơ để chiêu mộ cầu thủ tên tuổi này từ đội bóng xứ Catalan một khi có cơ hội. Theo đó, từ đầu năm 2021, nếu Messi không quyết định gia hạn ở lại Barcelona, thì anh có toàn quyền đàm phán để chuyển đến CLB mới và chính thức ra đi vào mùa hè khi hợp đồng kết thúc.
Vì thế PSG tin rằng họ đang có cơ hội không thua gì Man City từng có và suýt chiêu mộ được Messi trong mùa hè này, nếu như siêu sao người Argentina chọn giải pháp “chiến đấu pháp lý” với Barcelona. Từ đầu năm 2021, PSG sẽ bước vào cuộc đua ngang hàng với Man City để thuyết phục Messi đến Paris.

Messi không muốn ra toà, ở lại Barcelona và ra đi tự do, đã giúp PSG tăng cơ hội chiêu mộ siêu sao này từ đầu năm 2021, theo ông Leonardo (phải)

Chụp màn hình

Trong tình huống này, dù không thừa nhận trực tiếp, nhưng ông Leonardo nói: “Năm 2013 (cũng vào đầu năm), không ai nghĩ rằng David Beckham sẽ đến thi đấu với chúng tôi và kết thúc sự nghiệp tại Paris. Thực tế Beckham đã có mặt ở đây. Còn Messi ư?, tôi không biết. Nhưng trong bóng đá, mọi điều đều có thể xảy ra. Vì vậy, hãy cứ hướng về phía trước và chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.
Cũng theo ông Leonardo thừa nhận: “Sau khi có tin Messi ra đi, chúng tôi thực sự rất quan tâm. PSG đã bị cám dỗ thực sự. Nhưng chúng tôi cũng tự hỏi liệu có khả thi hay không? Chúng tôi đã từng làm được với Beckham, thì nghĩ rằng điều này cũng hoàn toàn có thể xảy ra. Dĩ nhiên, về vấn đề tài chính thì thời điểm này đó sẽ là câu chuyện rất phức tạp. Nhưng chúng tôi tự tin có thể thu xếp được”.
Tờ Telefoot cho biết, PSG có thể đã chuẩn bị một ngân quỹ tới 700 triệu euro, và sẵn sàng cho mọi tình huống trong tương lai để chiêu mộ Messi, chủ yếu là đáp ứng đòi hỏi về lương bổng và thu nhập cho siêu sao này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.