Tin chuyển nhượng PSG hôm nay: Nhà vô địch Pháp ‘vớt cú chót’ từ Everton

05/10/2020 11:04 GMT+7

Tin chuyển nhượng PSG ngày 5.10: Nhà vô địch Pháp Paris Saint-Germain (PSG) đã ký hợp đồng với tuyển thủ Ý Moise Kean dưới dạng cho mượn từ CLB Everton ngay trước thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa hè chuẩn bị đóng cửa.

Trong một tuyên bố, PSG cho biết Kean đã gia nhập đội bóng này theo hợp đồng cho mượn thời hạn đến ngày 30.6 năm sau và không có lựa chọn nào để mua đứt. "Tôi rất vui khi được gia nhập một CLB đầy tham vọng với danh tiếng lớn như thế. Tôi mong muốn được chơi cùng với một số cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới", tiền đạo Kean nói trên trang web của CLB PSG.

Kean gây thất vọng ở Everton dù gia nhập với nhiều kỳ vọng

AFP

Tiền đạo 20 tuổi gốc Bờ Biển Ngà quyết định đến đội bóng thủ đô nước Pháp sau mùa giải ra mắt tệ hại ở Everton, trong đó anh chỉ ghi được 2 bàn sau 31 trận ở Ngoại hạng Anh cho “Toffees”. Kean hy vọng sẽ lấy lại phong độ mà anh từng thể hiện ở Juventus và tuyển Ý trước khi chuyển đến Anh, với một loạt các màn trình diễn ấn tượng và những bàn thắng làm nức lòng người hâm mộ ở quê nhà.
Kean gia nhập PSG cùng đồng hương Alessandro Florenzi, người cũng vừa đến đội bóng thủ đô Paris dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, bên cạnh tuyển thủ Ý khác là Marco Verratti. Cả ba đều được HLV Roberto Mancini gọi vào danh sách triệu tập mới nhất của tuyển Ý.

PSG đang sở hữu cặp tiền đạo đắt giá nhất thế giới: Mbappe - Neymar

AFP

Dẫu vậy, dù quyết định để PSG để lấy lại phong độ nhưng chân sút trẻ người Ý sẽ đối mặt nhiều khó khăn để cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của đội chủ sân “Công viên của các Hoàng tử”. Bởi trong tay HLV Thomas Tuchel đang sở hữu nhiều chân sút xuất sắc như Neymar, Mbappe, Icardi…, những người vừa lần lượt lập công giúp PSG có được 4 chiến thắng liên tiếp tại Ligue 1, mới nhất là trận hủy diệt Angers 6-1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.