Tin chuyển nhượng M.U hôm nay: ‘Quỷ đỏ’ gây sốc mua Edinson Cavani trả lương ‘khủng’

Giang Lao
Giang Lao
04/10/2020 08:02 GMT+7

Tin chuyển nhượng M.U hôm nay 4.10.2020: ‘Quỷ đỏ’ thành Manchester đã hoàn tất đàm phán mua trung phong Edinson Cavani theo diện tự do, và chấp nhận trả lương gần 10 triệu bảng/năm.

Theo trang MailOnline, đại diện của Manchester United (M.U) đã đàm phán xuyên đêm với người đại diện của trung phong Edinson Cavani, cầu thủ 33 tuổi người Uruguay, và đã đạt thoản thuận với hợp đồng có thời hạn 2 năm.
Cavani đã được CLB PSG giải phóng hợp đồng hiện chưa đến đầu quân CLB mới dù đã liên hệ nhiều nơi như Atletico Madrid, Benfica và Inter Miami.

Toàn cảnh thương vụ Cavani chuyển sang thi đấu cho Manchester United

Trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Twitter, chuyên gia thông tin chuyển nhượng, nhà báo Fabrizio Romano cũng xác nhận: “Đại diện của M.U và Cavani đang đàm phán. Cavani muốn một bản hợp đồng dài hạn, cùng mức lương trên dưới 10 triệu bảng/năm cùng một chi phí gia nhập khá lớn cho người đại diện.
Cavani đã liên hệ với M.U khoảng vài ngày nay sau khi các thương vụ đàm phán đến Atletico Madrid và Benfica cuối tháng trước đã bất thành”.
Tuy nhiên, cũng theo Fabrizio Romano: “M.U ban đầu không chấp nhận đòi hỏi cao của Cavani. Nhưng 2 bên cuối cùng đã có tiếng nói chung để đạt thoả thuận. Cavani sẽ sớm đến Manchester trong ngày hôm nay (4.10) để hoàn tất kiểm tra y tế và ký hợp đồng".
"Việc M.U chiêu mộ thành công Cavani cho thấy họ đã hành động nhanh và dứt khoát, khác các tình huống bế tắc khi đàm phán mượn Ousmane Dembele từ Barcelona cũng như mua Alex Telles từ Porto, dù vẫn đang tiếp tục đàm phán đến giờ cuối kỳ chuyển nhượng”, Fabrizio Romano cho biết thêm.

Edinson Cavani thi đấu cho PSG 301 trận ghi 200 bàn thắng

AFP

Trong khi đó, trang MailOnline cho biết thêm Cavani đã chuẩn bị bay đến TP.Manchester ngay trong ngày 4.10 (giờ Anh) để hoàn tất hợp đồng. Cavani từng được M.U rất muốn mua từ nằm 2014 dưới thời HLV David Moyes.
Nay dưới thời HLV Solskjaer, hồi đầu năm nay cũng đã hỏi mua chân sút này nhưng vẫn bị từ chối. Vì vậy, bất ngờ Cavani ngỏ lời, cùng hiện do áp lực cần tăng cường lực lượng để chinh chiến ở đấu trường châu Âu từ cuối tháng 10 với lịch dày đặc, M.U vì thế đã chấp nhân mức phí cao để có ngôi sao này.
Giữa lúc đó, các mục tiêu khác của M.U như mua Jadon Sancho, Alex Telles và mượn Ousmane Dembele vẫn đang được theo đuổi. 

Lucas Ocampos là chân sút sáng giá của Sevilla khi vô địch Europa League mùa trước

AFP

Trong một diễn biến khác, trang MailOnline cũng cho biết thêm M.U còn đang thương lượng mua tiền đạo Lucas Ocampos từ Sevilla giá 35 triệu bảng nếu trường hợp Jadon Sancho và Ousmane Dembele đều không đạt thoả thuận phút cuối.
Hiện M.U đang dồn dập bán cầu thủ để thu chi phí tuyển mộ các bản hợp đồng mới trên trước 48 giờ kết thúc kỳ chuyển nhượng. Trước mắt, “Quỷ đỏ” đã cho Diogo Dalot đến AC Milan, Andreas Pereira đến Lazio và sắp bán xong Chis Smalling cho AS Roma.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.