Tin chuyển nhượng M.U hôm nay: ‘Quỷ đỏ’ có Alex Telles, không tậu được Jadon Sancho

Giang Lao
Giang Lao
22/09/2020 09:05 GMT+7

Tin chuyển nhượng M.U hôm nay 22.9.2020: Sau trận ra quân Ngoại hạng Anh thua Crystal Palace 1-3, ‘Quỷ đỏ’ chịu áp lực phải tăng cường lực lượng cũng như giảm bớt sự chỉ trích từ giới CĐV.

Mới nhất, cựu danh thủ của Manchester United (M.U), Patrice Evra đã lên mạng xã hội chỉ trích CLB cũ dữ dội, từ Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Ed Woodward quá “ngây thơ”, giám đốc phụ trách chuyển nhượng Matt Judge “hầu như không thể liên lạc”, còn các cầu thủ thì như “những con cừu luôn sợ hãi”…
Patrice Evra còn đả kích những người lãnh đạo M.U hiện nay đang phá nát mọi truyền thống và di sản lịch sử của CLB, khi đã trải qua rất nhiều thế hệ cầu thủ mới gầy dựng nên tên tuổi lừng lẫy như ngày nay.
Tuy nhiên, cựu danh thủ Pháp cũng hy vọng, sau những khủng hoảng xảy ra “Quỷ đỏ” sẽ biết sửa sai để tìm lại giá trị đích thực của mình.
Patrice Evra hiện đang làm HLV đội trẻ M.U, nhưng anh cho biết mình không sợ bị mất việc sau những chỉ trích vừa rồi, vì nếu không lên tiếng thì đội bóng sẽ càng trượt dài vào khủng hoảng.
Nhưng những chỉ trích này càng lúc gây sức ép rất lớn lên HLV Solskjaer, trong đó có việc phải sớm tăng cường lực lượng để cân đối đội hình hơn. Theo tin mới nhất, M.U đã đạt thoả thuận mua hậu vệ cánh trái Alex Telles từ Porto với giá chuyển nhượng 18,3 triệu bảng.

Sức ép đang đè nặng lên HLV Solskjaer và các cầu thủ M.U sau cú sốc thua Crystal Palace 1-3

Chụp màn hình MailOnline

Nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý) xác nhận M.U và Porto đang đàm phán và có thể sớm hoàn tất thương vụ ngay trong tuần này. Bản thân Alex Telles cũng đã quyết định chia tay Porto để đến M.U giúp phi vụ sẽ tiến triển nhanh hơn.
Hiện cầu thủ 27 tuổi này đã đạt thoả thuận cá nhân, dự kiến ký hợp đồng khoảng 5 năm và nhận lương 75.000 bảng/tuần tại M.U, theo tờ The Guardian.
Có Alex Telles, M.U sẽ vá được những sai sót ở hành lang trái nơi Luke Shaw chơi đầy cố gắng, nhưng vẫn chưa thể giúp đội nhà bật lên được. Tuy nhiên, mục tiêu mua 1 tiền vệ tấn công biên phải đẳng cấp là Jadon Sancho từ Borussia Dortmund một lần nữa “Quỷ đỏ” sẽ hụt mất.
M.U đã quay lại thương lượng mua Jadon Sancho mới đây, nhưng Giám đốc thể thao Dortmund, ông Sebastian Kehl khẳng định: “Quá muộn. Sancho là cầu thủ của chúng tôi và cậu ấy sẽ thi đấu mùa này. Đây là thông điệp chính thức của CLB, chúng tôi phải có trách nhiệm và dứt khoát về vấn đề này”.

M.U coi như giã từ giấc mơ mua Jadon Sancho từ Borussia Dortmund

AFP

Tuyên bố này coi như M.U không còn cơ hội nào mua được Sancho trong mùa hè này dù kỳ chuyển nhượng vẫn còn 2 tuần nữa kết thúc. Thay vào đó, ngoài ưu tiên mua 1 hậu vệ trái gần hoàn thành, M.U sẽ tìm mua 1 tiền vệ phải khác thay cho Sancho, và chấm hết.
Vì theo tờ MailOnline tiết lộ từ nguồn tin nội bộ CLB này cho biết, ý định tăng cường 1 trung vệ đẳng cấp đã không được duyệt, vì thế M.U vẫn đặt niềm tin vào 2 trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof. Ngoài ra, ban lãnh đạo M.U đề nghị HLV Solskjaer phải sử dụng hoặc bán số trung vệ dư thừa còn lại như Eric Bailly, Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo, Axel Tuanzebe và Teden Mengi, thì mới có thể mua mới.
Rạng sáng mai (23.9, lúc 2 giờ 15), M.U đến sân khách gặp CLB hạng dưới Luton Town đấu trận vòng 3 Cúp Liên đoàn. Trận này, HLV Solskjaer sẽ thay đổi đội hình, và tung nhiều cầu thủ dự bị hoặc dư thừ vào thi đấu. Đây sẽ là cơ hội cho nhiều cầu thủ thể hiện tốt sẽ được giữ lại, hoặc không sẽ bị bán đi trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc (ngày 6,10, giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.