Tin chuyển nhượng M.U hôm nay: Một tuần ‘sống còn’ của HLV Solskjaer

Giang Lao
Giang Lao
29/09/2020 11:57 GMT+7

Tin chuyển nhượng M.U hôm nay 29.9.2020: Cựu danh thủ của ‘Quỷ đỏ’, Roy Keane cảnh báo HLV Solskjaer trong vòng một tuần tới đây nếu không cải thiện đội hình bằng nhân tố mới thì những ngày khốn khổ sẽ đến.

Theo ông Roy Keane, lối chơi của Manchester United (M.U) ngày càng bế tắc và không có sức bật gì đáng chờ đợi. Bất kể, "Quỷ đỏ" vừa có chiến thắng trước Brighton (3-2, nhờ bàn thắng may mắn ghi phút bù giờ 90+10 của Bruno Fernandes từ chấm phạt đền 11m) sau trận ra quân thua Crystal Palace 1-3 tại Old Trafford.
Cũng trong cuộc bình luận trên kênh Sky Sports, Roy Keane nhận định thêm: “Tôi thấy rất lo cho M.U, vì đội hình hiện tại quá mất cân đối và thi đấu rất chệch choạc. Họ không thể hiện bất cứ dấu hiệu gì có thể cạnh tranh lại với Man City hay Liverpool.
Trong khi những đội tranh tốp 4 như Everton, Leicester, Arsenal, Tottenham, Chelsea… thì đang tăng cường sức mạnh dữ dội. Do đó, với tình hình này trong vòng 1 tuần tới khi kỳ chuyển nhượng kết thúc, M.U vẫn không mua sắm gì thêm, tôi tin Solskjaer sẽ không thể trụ lại M.U lâu nữa. Vì những ngày giông bão sẽ kéo đến rất nhanh”.
Hiện M.U mới mua mỗi tiền vệ Donny van de Beek với giá 40 triệu bảng từ Ajax, nhưng cầu thủ này chỉ mới thi đấu chính 1 trận, trong khi 2 trận ở Ngoại hạng Anh đều ra sân từ ghế dự bị.
M.U cũng đang theo đuổi mua 1 hậu vệ trái là Alex Telles từ Porto và ngôi sao chạy cánh Jadon Sancho từ Borussia Dortmund. Tuy nhiên, trong 2 mục tiêu này chỉ có Telles là nhiều khả năng sẽ đến sân Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. Còn Sancho, dù vẫn theo đuổi và đưa mức giá mới 90 triệu bảng, nhưng đang có nhiều khả năng M.U sẽ từ bỏ luôn mục tiêu này.

Ismaila Sarr được xem là sự lựa chọn hoàn hảo của M.U để thay thế sự lựa chọn số 1 Jadon Sancho

AFP

Theo trang MailOnline, M.U đang chuyển hướng sang chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Ismaila Sarr từ Watford với giá khoảng 45 triệu bảng, và có khả năng nhất. Vì Ismaila Sarr không đến được Liverpool (đã mua Diogo Jota từ Wolverhampton).
Ngôi sao chạy cánh Ismaila Sarr được xem là sự lựa chọn hoàn hảo của M.U để thay thế sự lựa chọn số 1 Jadon Sancho. Mùa trước, Ismaila Sarr dù cùng Watford phải xuống hạng, nhưng ngôi sao 22 tuổi người Senegal này là điểm sáng nhất của “The Hornets” (biệt danh của Watford), khi thi đấu 30 trận, ghi 6 bàn và có 6 pha kiến tạo thành bàn.
Đây là những mục tiêu M.U rõ ràng cần mua để gia cố lực lượng, và theo đúng ý định của HLV Solskjaer cần tăng cường ít nhất 1 hậu vệ biên trái và 1 cầu thủ tấn công biên phải. Nếu thành công, có thể sẽ tạo ra một sự chuyển biến trong lối chơi của “Quỷ đỏ”, còn không, có lẽ như lời Roy Keane nói: “Những ngày giông bão sẽ đến với M.U vì lực lượng không có gì mới mẻ”.
Rạng sáng 1.10 lúc 1 giờ 45 (giờ VN), M.U gặp lại tiếp Brighton cũng trên sân AMEX tại vòng 4 Cúp Liên đoàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.