Tin chuyển nhượng Bundesliga hôm nay: Hành động cao thượng của tiền đạo Vedad Ibisevic

Giang Lao
Giang Lao
04/09/2020 19:36 GMT+7

Tin chuyển nhượng Bundesliga hôm nay 4.9.2020: Ngôi sao kỳ cựu 36 tuổi người Bosnia & Herzegovina, tiền đạo Vedad Ibisevic vừa hoàn tất chuyển đến CLB Schalke 04, nhưng tặng toàn bộ tiền lương làm từ thiện .

Vedad Ibisevic chuyển đến Schalke 04 từ CLB Hertha Berlin theo diện chuyển nhượng tự do, và ký hợp đồng có thời hạn 1 năm. Sau đó, trong buổi ra mắt anh thông báo tặng toàn bộ tiền lương cho các tổ chức từ thiện ở TP.Gelsenkirchen, Đức.
Báo chí Đức như tờ Bild cho biết, Vedad Ibisevic nhận lương khoảng 100.000 euro/năm tại Schalke. Tuy nhiên, tiền đạo này từ chối tiết lộ chính xác con số cụ thể, chỉ nói rằng: “Số tiền lương đó có thể nhiều hơn cũng có thể ít hơn, nhưng quan trọng nhất là tôi muốn đóng góp, muốn giúp được các tổ chức từ thiện ở Gelsenkirchen có thêm chút điều kiện để hỗ trợ người nghèo”.
Vedad Ibisevic cũng giải thích lý do dẫn tới quyết định đóng góp tiền lương làm từ thiện: “Vì ý định của tôi là chỉ muốn tiếp tục thi đấu tại Bundesliga. Tôi cũng biết Schalke đang khó khăn về tài chính, nhưng tôi không bận tâm lắm vì các tổ chức từ thiện còn khó khăn hơn.
Tôi chỉ giữ một mức lương tối thiểu tượng trưng để hợp thức hoá việc đóng bảo hiểm, còn lại đều tặng hết. Tôi sẽ kiếm tiền sống bằng cách nỗ lực chơi thật tốt để có tiền thưởng”.

Vedad Ibisevic thi đấu cho Hertha Berlin ở mùa trước

Bundesliga

Tiền đạo Vedad Ibisevic được xem chân sút đáng nể và giàu kinh nghiệm ở Bundesliga, khi ghi 127 bàn thắng sau 340 trận thi đấu cho các CLB Hertha Berlin, Hoffenheim, Stuttgart và Aachen.
Có thêm Vedad Ibisevic, Schalke hy vọng sẽ bù đắp được sự ra đi của ngôi sao trẻ hay nhất hiện nay của mình là Weston McKennie, 22 tuổi, người Mỹ cho Juventus mượn có trả phí 4,5 triệu euro. Ở mùa trước, Schalke may mắn trụ hạng khi từ 25.1 đến cuối mùa họ chỉ toàn hoà (7 trận) và thua tới 10 trận. Ở mùa mới, trận ra quân Schalke đụng ngay Bayern Munich ngày 18.9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.