Tin chuyển nhượng Bayern Munich: Mượn Douglas Costa của Juventus

Kim Chao
Kim Chao
05/10/2020 15:40 GMT+7

Cầu thủ chạy cánh của Juventus Douglas Costa sẽ tái gia nhập Bayern Munich dưới dạng cho mượn.

Tiền vệ công 30 tuổi đã có hai năm khoác áo Bayern Munich từ 2015 đến 2017. Sau đó, anh gia nhập Juventus dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2017 - 2018, trước khi được "Lão phu nhân" mua đứt. Tuy nhiên lần trở về này, không có điều khoản Bayern Munich mua đứt người cũ của mình.
Costa đã rất thành công trong thời gian chơi bóng ở Đức. Cầu thủ người Brazil đã in giấu giày trong 41 bàn thắng (14 bàn và 27 đường kiến tạo) trong 77 lần ra sân cho Bayern Munich. Kể từ khi chuyển đến Juventus, Costa chơi kém hiệu quả hơn dù được ra sân nhiều hơn với chỉ 31 lần ghi bàn trong 103 khoác áo cho gã khổng lồ ở Serie A.
Costa chơi không nổi bật ở Juventus bởi thường xuyên ra sân từ băng ghế dự bị. Điều đó vẫn không thay đổi kể từ khi Andrea Pirlo được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của đội bóng. Mùa này, Costa ra sân từ băng ghế dự bị trong hai trận đấu với Sampdoria và AS Roma. Mùa bóng trước, Costa chỉ ghi được 3 bàn và kiến tạo 7 đường chuyền cho Juventus trong 29 lần ra sân trên mọi đấu trường.
Bayern Munich đã không tái ký với Ivan Perisic khi hết thời gian mượn của Inter Milan, có thể Douglas Costa sẽ lấp đầy khoảng trống mà cầu thủ người Croatia để lại. Bayern có rất nhiều tài năng, đó là một phần lý do giúp họ vô địch châu Âu. Costa thì không lạ gì không khí trong phòng thay đồ của đội bóng giàu thành tích nhất nước Đức. Anh đã cùng Bayern Munich nâng 10 chức vô địch trong 11 năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.