Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay: Ngoạn mục ‘Pháo thủ’, Dani Ceballos trở lại Emirates

Giang Lao
Giang Lao
01/09/2020 10:25 GMT+7

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 1.9.2020: Với niềm tin tuyệt vời, HLV Mikel Arteta rốt cuộc cũng thuyết phục được Real Madrid cho mượn tiếp tiền vệ tài năng Dani Ceballos thêm 1 mùa nữa.

Dani Ceballos đã thi đấu cho Arsenal 37 trận mùa trước, và đóng góp lớn vào danh hiệu vô địch Cúp FA.
Tuy nhiên, cầu thủ thuộc biên chế của Real Madrid này được HLV Zidane gọi về sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bị loại sớm ở vòng 1/8 Champions League.

Xem Dani Ceballos tài hoa khiến Arteta mê đắm, phải năn nỉ Zidane cho mượt thêm 1 mùa

HLV Zidane có ý định sử dụng Dani Ceballos cho mùa bóng tới, nhưng sau khi cân nhắc và đặc biệt là không đảm bảo cho tiền vệ 24 tuổi này một vị trí thi đấu thường xuyên, nên cuối cùng ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Bernabeu quyết định đem cầu thủ này cho mượn tiếp.
Dani Ceballos muốn thi đấu thường xuyên để có suất trong đội tuyển Tây Ban Nha dự Euro 2020 diễn ra lại trong năm 2021.
Theo nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sports: “Có đến 3 CLB từ Ý và Tây Ban Nha hỏi mượn Dani Ceballos, nhưng chỉ có Arsenal là sở hữu được tiền vệ này nhờ mối quan hệ thân thiết với HLV Arteta. Hiện hợp đồng cho mượn lại Dani Ceballos đến Arsenal đã hoàn tất rất nhanh chóng. Cầu thủ này đang trên đường trở lại sân Emirates”.

Dani Ceballos ngay mùa đầu tiên cho Arsenal đã để lại dấu ấn, và góp công lớn vào chức vô địch Cúp FA

AFP

Tuy nhiên, hợp đồng cho mượn này tiếp tục không kèm điều khoản mua đứt, dù Arsenal rất muốn lồng vào để kích hoạt mua cầu thủ này vào cuối mùa. Lý do phía Real Madrid tin rằng Dani Ceballos vẫn còn có tương lai thi đấu tại sân Bernabeu.
Trong khi đó, việc trở lại của Dani Ceballos giúp HLV Arteta của Arsenal đầy phấn khởi, vì tiếp tục có một sự bổ sung đầy chất lượng đã kiểm chứng mùa vừa qua.
Ngôi sao người Tây Ban Nha này cùng tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang là những người ưu tiên mà HLV Arteta đặt mục tiêu phải giữ lại ở Arsenal cho mùa bóng Ngoại hạng Anh sắp khởi tranh với mục tiêu trở lại tốp 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.