Thời buổi đói kém, Juventus vẫn chi tiền mua đứt ‘sao’ người Mỹ

Tây Nguyên
Tây Nguyên
04/03/2021 07:57 GMT+7

Juventus đã mua đứt Weston McKennie từ Schalke với giá 18,5 triệu euro sau khi chấm dứt hợp đồng cho mượn tiền vệ người Mỹ.

Trong một tuyên bố, Juventus cho biết sẽ trả thêm 6,5 triệu euro tiền bổ sung cho Schalke nếu đạt được các điều kiện nhất định trong suốt thời hạn hợp đồng. Nhà vô địch Ý nói thêm rằng McKennie đã ký một hợp đồng mới cam kết anh sẽ khoác áo Juventus cho đến cuối tháng 6.2025.
Tiền vệ 22 tuổi gia nhập “Bà đầm già” từ CLB đang khủng hoảng ở Bundesliga, Schalke vào mùa hè vừa qua dưới dạng cho mượn kéo dài 1 mùa giải. Tuyển thủ Mỹ đã có 4 năm ở Đức và 91 lần ra sân cho Schalke, nhưng CLB này đang rơi vào tình trạng tài chính nguy cấp sau đại dịch Covid-19.

McKennie (trái) đang dần có được chỗ đứng ở Juventus

REUTERS

McKennie đã gây ấn tượng mạnh cho ban huấn luyện của Juventus kể từ khi đến Ý, khi ghi 4 bàn sau 31 lần ra sân cho “gã khổng lồ” bóng đá Ý. Tuy nhiên, thương vụ này ít nhiều thu hút sự chú ý khi Juventus vừa công bố họ liên tiếp nhận những khoản lỗ lớn do đại dịch Covid-19.
Juventus cho biết khi họ công bố việc mượn vào tháng 8 năm ngoái rằng sẽ mua McKennie (người sinh ra ở Texas) nếu sao trẻ này đáp ứng một số mục tiêu chưa xác định. Và hôm 3.4, Juventus tuyên bố chính vì việc McKennie đạt được các yêu cầu mà đội bóng cần nên đã trở thành một cầu thủ hoàn toàn của đội bóng thành Turin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.