Pogba từ chối đề nghị tăng lương của M.U để tiến gần PSG

Tây Nguyên
Tây Nguyên
23/07/2021 13:44 GMT+7

Tiền vệ ngôi sao Paul Pogba đã từ chối lời đề nghị hợp đồng mới với mức lương khủng để ở lại M.U, làm tăng cao khả năng rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Pogba hiện còn hợp đồng với M.U 12 tháng, đồng nghĩa với việc anh sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè tới và có thể thỏa thuận hợp đồng trước với một đội bóng khác bên ngoài nước Anh vào tháng 1.2022. M.U chiêu mộ Pogba với giá 89 triệu bảng để đưa anh trở lại thành Manchester từ Juventus vào năm 2016, và có rất ít cơ hội để thu về số tiền hơn một nửa nếu họ bán tiền vệ tuyển Pháp ở mùa hè này, nhưng “Quỷ đỏ” không có lựa chọn nào khi có thể “trắng tay” vào mùa hè tới.

Pogba (áo xanh) vẫn thể hiện phong độ cao khi khoác áo tuyển Pháp

AFP

Tờ Mirror đưa tin M.U đã đề nghị với Pogba một thỏa thuận mới trong nỗ lực để anh ở lại Old Trafford, nhưng ngôi sao này đã từ chối gia hạn hợp đồng. CLB PSG được cho là đã sẵn sàng trả 45 triệu bảng cho tiền vệ 28 tuổi của tuyển Pháp, người đã thể hiện phong độ khá tốt ở mùa giải trước, và sau đó tiếp tục gây ấn tượng tại EURO 2020 vừa qua. Điều đó dẫn đến việc M.U sẵn sàng đề nghị trả cho anh mức lương 350.000 bảng/tuần, mức cao nhất ở đội bóng.
Người đại diện của Pogba, Mino Raiola, đã có mâu thuẫn với đội bóng thành Manchester kể từ khi đưa tiền vệ này trở lại Ngoại hạng Anh. Vì vậy, khả năng rời sân Old Trafford của tiền vệ người Pháp là rất dễ xảy ra. Tờ Mirror nói rằng M.U sẽ sẵn sàng được bán với giá 50 triệu bảng.

Người đại diện Mino Raiola không muốn Pogba ở lại M.U

CHỤP MÀN HÌNH

Hiện tại, M.U đang tích cực đẩy nhanh các thương vụ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, với Jadon Sancho, Kieran Trippier và Raphael Varane đều được cho là sắp chuyển đến “Quỷ đỏ”. Vì vậy, việc mất Pogba có thể buộc đội bóng thành Manchester phải thêm kế hoạch trên thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.