M.U sắp ‘quậy’ thị trường chuyển nhượng khi chủ sở hữu Mỹ hết keo kiệt

Tây Nguyên
Tây Nguyên
06/06/2021 12:26 GMT+7

Chủ sở hữu CLB M.U, gia đình Glazer, đã hứa sẽ mở hầu bao vào mùa hè này để giúp ‘Quỷ đỏ’ tăng cường lực lượng và tránh những rắc rối liên quan đến sự phản ứng từ CĐV sau vai trò hình thành giải ly khai European Super League (ESL).

Trước đó, những người hâm mộ CLB M.U bày tỏ sự tức giận khi tổ chức các cuộc biểu tình tại Old Trafford về việc chủ sở hữu Mỹ xử lý tài chính và có vai trò trong dự án ESL. Sự phản ứng này buộc đồng chủ tịch Joel Glazer vừa tổ chức các cuộc đàm phán với nhóm những người hâm mộ trung thành của M.U về kế hoạch đầu tư cho đội bóng thành Manchester.

Tài năng trẻ Sancho (trái) được cho là sẽ gia nhập M.U trước thềm Euro 2020

AFP

Phát biểu tại một sự kiện diễn đàn người hâm mộ hôm 4.6, nhà Glazer cam kết sẽ xây dựng cầu nối bằng cách hỗ trợ HLV Ole Gunnar Solskjaer trên thị trường chuyển nhượng trước mùa giải 2021 - 2022. Theo báo giới Anh, Solskajer đã đưa ra một danh sách các mục tiêu chiêu mộ để củng cố đội hình của mình, và khởi động cuộc đua tranh danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa tới. Và nếu nhà Glazer giữ lời, M.U có thể sở hữu nhiều ngôi sao danh giá ở mùa hè này.
Nguồn tin của báo giới Anh tiết lộ, M.U quả quyết sẽ có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh tài năng Jadon Sancho từ Dortmund. Sau gần 2 năm theo đuổi, đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ phải chi khoảng tiền 80 triệu bảng cho đội bóng Đức để có được tài năng 21 tuổi của tuyển Anh.

Thủ môn De Gea (phải) có thể phải ra đi

AFP

Trong khi đó, ngôi sao người Ý Gianluigi Donnarumma đã được liên hệ để chuyển đến Old Trafford. Sau khi được giải phóng khỏi AC Milan, thủ môn này sẽ được chuyển nhượng tự do. Nếu M.U đánh bại PSG và Barcelona trong một cuộc chiến về lương, họ có thể có một thủ môn mới xuất sắc.

Thủ môn xuất sắc Gianluigi Donnarumma đang được M.U theo đuổi

AFP

M.U cũng đã đưa lời đề nghị với trung vệ ngôi sao tuyển Pháp Raphael Varane, người vốn từng được cựu HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson quan tâm khi còn là một thiếu niên tại CLB Lens. Bất chấp thành công của hậu vệ này tại Real Madrid cùng sự hiện diện của tân HLV Carlo Ancelotti, mùa hè này có thể là cơ hội lý tưởng để “Quỷ đỏ” chớp thời cơ màng Varane về Old Trafford. Nếu trung vệ 28 tuổi từ chối gia hạn hợp đồng với Los Blancos (hiện tại có thời hạn đến năm 2022), M.U có thể ra giá 40 triệu bảng.

Trung vệ Varane (áo trắng, phải) nhiều khả năng ra đi sau nhiều năm ở Real Madrid

AFP

Theo tờ The Sun, một mục tiêu khác của M.U là tiền vệ Declan Rice, người được Chelsea cho West Ham mượn. Tương lai của Rice tại West Ham sẽ gặp nhiều áp lực vào mùa hè này với việc cầu thủ 22 tuổi này sớm được đảm nhận vai trò trong đội tuyển Anh của HLV Gareth Southgate.
Bất chấp những tin đồn dai dẳng về việc anh sẽ trở lại Chelsea trước năm 2021 - 2022, sự quan tâm của M.U dành cho Rice được cho là “rất mạnh mẽ”. Màn thể hiện ấn tượng tại EURO 2020 sẽ nâng giá của Rice từ 50 triệu lên hơn 65 triệu bảng, nhưng M.U đang tìm mọi cách bởi đội hình của HLV Solskajer đang cần một tiền vệ phòng ngự thực thụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.