M.U muốn dùng Pogba để đổi lấy Cristiano Ronaldo

Tây Nguyên
Tây Nguyên
14/04/2021 19:59 GMT+7

CLB M.U được cho là dự kiến đưa siêu sao Cristiano Ronaldo từ Juventus trở lại sân Old Trafford với kế hoạch dùng Paul Pogba là một phần trong thỏa thuận hoán đổi vào mùa hè này, theo báo giới Ý.

Với việc gần như chắc chắn sẽ có vé dự Champions League mùa tới khi vững chắc ở vị trí nhì bảng Ngoại hạng Anh, M.U sẽ tiến hành một số động thái củng cố lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo trang Calciomercato của Ý, “Quỷ đỏ” muốn đánh dấu suất dự Champions League bằng một bản hợp đồng “quan trọng”. Và Cristiano Ronaldo phù hợp với tình hình tài chính "Bà đầm giá" khi có giá khoảng từ 20 - 30 triệu bảng.

Pogba (áo đỏ) vẫn chua quyết định tương lai của minh

AFP

Trước đó, báo giới Anh nhận định rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha từng không loại trừ khả năng trở lại Old Trafford một ngày nào đó. Với mức lương “khủng” của CR7 được cho là làm suy yếu tài chính của Juventus, “Bà đầm già thành Turin” có thể muốn “vớt vát” chút tiền khi ngôi sao này chỉ còn 1 năm hợp đồng. Ronaldo hiện vẫn nhận 31 triệu euro trước thuế, tương đương 2,59 triệu euro/tháng (chưa tính thưởng).
Ronaldo đã 36 tuổi và không góp mặt trong ở bán kết Champions League trong thời gian ở Turin. Thậm chí, Juventus có khả năng sẽ không đoạt vô địch Serie A lần đầu tiên kể từ năm 2011. Hiện tại, đội quân của HLV Pirlo đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A sau 30 vòng đấu, kém đội đầu bảng Inter Milan đến 12 điểm.
Theo nguồn tin báo giới Ý, Pogba có thể trở lại Juventus như một phần của thỏa thuận Ronaldo tái hợp với M.U và HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trước khi làm HLV, Solskjaer từng có những năm chơi cùng Ronaldo trong màu áo của đội bóng thành Manchester.

Ronaldo (trái) từng là đồng đội của Solskjaer trong máu áo M.U

AFP

Giống như Ronaldo, hợp đồng giữa tiền vệ 28 tuổi người Pháp Pogba và M.U cũng chỉ còn 1 năm vào mùa hè tới. Trước đó, người đại diện Mino Raiola của Pogba đã làm HLV Solskjaer khó chịu khi thừa nhận thân chủ (Pogba) của mình muốn rời M.U chỉ 24 giờ trước cuộc đụng độ với RB Leipzig ở vòng bảng Champions League mùa này hồi tháng 12 năm ngoái.
Tuy nhiên, phong độ của Pogba đã dần hồi phục kể từ đó, và anh vừa có một màn trình diễn xuất sắc giúp “Quỷ đỏ” đánh bại chủ nhà Tottenham 3-1 ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Báo giới Ý cho hay, dù M.U muốn giữ Pogba nhờ việc dần hồi phục phong độ, nhưng đội chủ sân Old Trafford được cho là đang chuẩn bị cho một cuộc đàm phán “quan trọng” với Juventus về tương lai của 2 cầu thủ ngôi sao nói trên.

Juventus và Ronakdo sẽ khó bảo vệ chức vô địch Serie A mùa này

AFP

Đầu tháng này, số phận của Ronaldo tại Juventus được bàn tán xôn xao, và chân sút này được cho là nằm trong tầm ngắm của PSG. Điều này đã làm CĐV của M.U rất háo hức khi CR7 được xem là một trong những huyền thoại của đội bóng này, khi từng chơi cho M.U (từ năm 2003 - 2009). Sau khi đến Anh ở tuổi 18, Ronaldo đã giúp M.U đoạt 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League, FIFA Club World Cup, Cúp FA…, trước khi gia nhập Real Madrid vào năm 2009 và tiếp tục trở thành một phần quan trọng trong thành công của đội bóng ở thủ đô Tây Ban Nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.