M.U, Liverpool đụng độ Barcelona trong thương vụ ngôi sao của Atletico Madrid

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/07/2021 20:22 GMT+7

Hai đội bóng kình địch ở bóng đá Anh là M.U và Liverpool đã đối đầu với Barcelona trong cuộc chiến giành chữ ký của tiền vệ Saul Niguez từ Atletico Madrid.

CLB Barcelona trước đó đã đàm phán với Atletico Madrid về một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến Saul và Antoine Griezmann. Atletico Madrid, đội đã giành chức vô địch La Liga mùa trước, đã sẵn sàng để Saul ra đi sau 8 mùa giải ở đội bóng nhưng điểm đến tiếp theo của anh vẫn chưa rõ ràng. Trong khi Barcelona là những đội đi đầu để có chữ ký của tiền vệ này, thì tờ AS cho biết Saul vẫn có thể chuyển đến Ngoại hạng Anh khi M.U và Liverpool quan tâm đến việc đạt được thỏa thuận.

Barcelona đang đàm phán để đổi Griezmann lấy Saul

AFP

Saul là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Tây Ban Nha trong gần 1 thập niên qua, ra sân 337 lần cho Atletico Madrid và giành các danh hiệu La Liga, Cúp Nhà vua Tây Ban Nha và Europa League. Trong khi đó, M.U và Liverpool đều đang nỗ lực tăng cường đội hình dưới sự dẫn dắt lần lượt của HLV Ole Gunnar Solskjaer và Jurgen Klopp.
“Quỷ đỏ” thành Manchester quyết tâm ký hợp đồng với trung vệ mới hỗ trợ cho đội trưởng Harry Maguire, khi Raphael Varane của Real Madrid được cho là sắp sửa đến sân Old Trafford. Nhưng HLV Solskjaer cũng theo đuổi việc ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm do Fred và Scott McTominay không luôn duy trì phong độ cao, trong khi Paul Pogba thường xuyên được liên hệ với việc rời đội bóng thành Manchester.

Trung vệ Varane được cho là đã đạt thoả thuận với M.U

AFP

Liverpool có thể coi tiền vệ 26 tuổi Saul là sự thay thế lý tưởng cho Georginio Wijnaldum, người đã rời Anfield để gia nhập PSG mùa hè này. Đội bóng của Klopp chỉ về thứ 3 ở mùa giải trước sau khi giành được danh hiệu Ngoại hạng Anh vào năm 2020 và cũng được cho là sẽ tăng cường 1 tiền đạo để tạo sự cạnh tranh cho Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane và Diogo Jota. M.U đá trận khai màn Ngoại hạng Anh mùa 2021 - 2022 với Leeds United vào ngày 14.8, trong khi Liverpool hành quân đến sân Norwich City cùng ngày.

AC Milan đáng chờ đợi với cặp tiền đạo tổng tuổi 75 Giroud – Ibrahimovic

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.