M.U lập quỹ để săn bộ đôi trẻ xuất sắc Haaland và Bellingham

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/09/2021 16:27 GMT+7

CLB M.U thông báo, họ sẵn sàng bán 7 cầu thủ để chiêu mộ cho bằng được bộ đôi tài năng trẻ Erling Haaland và Jude Bellingham của Dortmund .

Theo nguồn tin báo giới Anh, M.U bắt đầu kế hoạch ký hợp đồng với Haaland và Bellingham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Bộ đôi tài năng trẻ của Dortmund đều nhận được ngưỡng mộ bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer của M.U. Dù trước đó họ đã từ chối chuyển đến Old Trafford, sự quan tâm vẫn được phía đội bóng thành Manchester duy trì.

Lingard, Donny van de Beek (từ phải sang) đang muốn rời M.U kể từ khi Ronaldo đến

AFP

M.U đã có một kỳ chuyển nhượng tuyệt vời vào mùa hè vừa qua. Tom Heaton, Jadon Sancho, Raphael VaraneCristiano Ronaldo cùng cập bến sân Old Trafford, thúc đẩy cơ hội giành chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League mùa này. Tuy nhiên, HLV Solskjaer biết rằng cần phải có nhiều sự bổ sung nếu muốn M.U đạt được danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2013.
Theo tờ Independent, M.U đang để mắt tới cả “cỗ máy ghi bàn” Haaland và Bellingham khi họ muốn thống trị trong nhiều năm tới. Vì vậy, theo tờ Express, M.U lên kế hoạch bán 7 cầu thủ để gây quỹ nhằm chiêu mộ cặp đôi tài năng đang thay nhau toả sáng ở Dortmund mùa này. Haaland (20 tuổi) và Bellingham (18 tuổi) được xem là những cầu thủ trẻ có giá trị và được săn đón nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng.
Đầu tiên, M.U hiện đang khó xử với Anthony Martial. Chân sút tuyển Pháp có tài năng không thể phủ nhận nhưng hiện đang sa sút phong độ nghiêm trọng dưới thời Solskjaer, khi chỉ ghi được 7 bàn ở mùa trước. Bên cạnh đó, trung vệ Eric Bailly - người vừa ký hợp đồng mới với M.U vào đầu năm nay, nhưng đây có thể là mùa giải cuối cùng của tuyển thủ Bờ Biển Ngà ở Old Trafford khi anh muốn được ra sân thường xuyên hơn. Solskjaer dường như đánh giá các trung vệ Varane, Harry Maguire và Victor Lindelof cao hơn cựu ngôi sao Villarreal.

Cavani nhiều khả năng sẽ ra đi vào tháng 1 tới

REUTERS

M.U cũng muốn chia tay Andreas Pereira vào mùa hè vừa qua, nhưng việc thiếu lời đề nghị phù hợp nên buộc phải cho Flamengo của Brazil mượn. Nếu anh tỏa sáng ở Brazil, “Quỷ đỏ” sẽ có hy vọng đảm bảo một suất ra đi lâu dài cho ngôi sao xứ samba.
Giống như Bailly, tiền đạo Edinson Cavani cũng đã ký hợp đồng mới vào đầu năm nay. Tuyển thủ Uruguay từng được cho là sẽ trở lại Nam Mỹ nhưng sau khi tỏa sáng vào cuối mùa trước, anh đã chọn ở lại Manchester. Tuy nhiên, với sự có mặt của Ronaldo, Cavani sẽ không thể ra sân hàng tuần. Điều đó sẽ không khả quan với cầu thủ đã 34 tuổi, người vẫn đang hy vọng sẽ đến Nam Mỹ trong tương lai.

HLV Solskjaer vẫn cần tăng cường thêm lực lượng để chinh phục danh hiệu

AFP

CLB M.U cũng đã xác nhận rằng họ muốn Jesse Lingard ở lại. Nhưng trong khi đang đàm phán với cầu thủ 28 tuổi, một thoả thuận đến đội bóng khác (nhiều khả năng là West Ham) lại phù hợp với tất cả các bên. M.U sẽ có thể có được một khoản phí cho tuyển thủ Anh vào tháng 1.2022, sau đó sử dụng cho cuộc đàm phán mua Bellingham và Haaland.
Những ngôi sao cuối cùng có thể phải rời M.U là tiền vệ Donny van de Beek khi tuyển thủ Hà Lan không đáp ứng được kỳ vọng kể từ lúc gia nhập sân Old Trafford. Ngoài ra, tiền vệ Matic với mức lương 120.000 bảng/tuần cũng gần như sẽ được bán đi để giảm gánh nặng lương trong bối cảnh tuyển thủ Serbia đã ở hoàng hôn sự nghiệp với tuổi 33.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.