Mourinho bắt đầu rút ruột Ngoại hạng Anh để tăng quân cho AS Roma

Tây Nguyên
Tây Nguyên
14/07/2021 17:47 GMT+7

CLB Wolves đã xác nhận sự ra đi của thủ môn Rui Patricio, người chính thức gia nhập CLB AS Roma của HLV Jose Mourinho, với mức phí không được tiết lộ.

Patricio gia nhập đội chủ sân Molineux sau khi CLB này thăng hạng Ngoại hạng Anh vào năm 2018, thay thế John Ruddy để trở thành thủ môn số 1. Thủ thành trụ cột của tuyển Bồ Đào Nha đã có 135 lần ra sân cho Wolves và hầu như không bỏ lỡ trận nào ở Ngoại hạng Anh trong 3 mùa giải qua.

5 ngôi sao có thể 'làm mưa làm gió' trên thị trường chuyển nhượng sau Euro 2020

Patricio đã góp công giúp Wolves giành vé dự Europa League trong mùa giải đầu tiên của mình tại CLB và đã có 10 lần ra sân ở giải đấu này. Tuy nhiên, đội chủ sân Molineux vừa bất ngờ xác nhận rằng thủ môn sẽ đến hợp tác với người đồng hương Mourinho tại AS Roma cho mùa giải 2021 - 2022.

Rui Patricio là một trong những thủ môn xuất sắc ở bóng đá châu Âu

AFP

Giám đốc kỹ thuật Scott Sellars của Wolves cho biết: “Tất cả chúng tôi muốn cảm ơn Rui (Patricio) vì tất cả những gì anh ấy đã làm cho Wolves trong suốt 3 mùa giải vừa qua. Anh ấy đã là một phần của những năm tháng thành công nhất trong lịch sử gần đây của CLB. Anh ấy đến với chúng tôi khi đội mới được thăng hạng và giúp CLB 2 lần đạt được vị trí thứ 7 (Ngoại hạng Anh). Anh ấy là một người cầu thủ tuyệt vời của đội bóng, nhưng giờ là cơ hội để trải nghiệm một CLB mới trong một giải đấu mới. Chúng tôi chúc anh ấy gặp nhiều may mắn tại Roma”.
Sự ra đi của Patricio đã gây nhiều bất ngờ đối với CĐV của CLB Wolves. Việc HLV Nuno Espirito Santo từ chức, người đã gia nhập Tottenham, là một cú sốc khác. Người kế nhiệm của Espirito Santo, Bruno Lage, giờ sẽ cần ký hợp đồng với một thủ môn khác để thay thế Patricio.

Tiền đạo Francisco Trincao (giữa) là bản hợp đồng đầu tiên của Wolves mùa hè này

AFP

Thủ thành Jose Sa của Olympiacos được cho là mục tiêu số 1 của CLB Wolves với một thỏa thuận có thể sẽ sớm được đồng ý. Thủ môn tuyển CH Czech, Tomas Vaclik - người đã gây ấn tượng tại EURO 2020 - đã gia nhập đội bóng của Hy Lạp, và nhiều khả năng thay thế Sa. Trước đó, Wolves đã ký hợp đồng với tiền đạo Francisco Trincao theo dạng cho mượn từ Barcelona với mục tiêu cải thiện vị trí thứ 13 ở Ngoại hạng Anh mùa trước.
Trước đó, hôm 1.7, HLV Mourinho đã chính thức đảm nhiệm công việc dẫn dắt CLB AS Roma. Bất chấp việc chiến lược gia nổi tiếng này liên tục bị sa thải gần đây, CĐV của đội bóng thủ đô nước Ý vẫn đặt rất nhiều kỳ vọng vào nhà cầm quân có biệt danh “Người đặc biệt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.