Liverpool sẵn sàng đối đầu với Arsenal giành chữ ký của Manuel Locatelli

Kim Chao
Kim Chao
01/08/2021 17:50 GMT+7

Ngoài Arsenal, Liverpool còn cạnh tranh với Juventus trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ của tuyển Ý Manuel Locatelli.

Theo tờ Gazzetta dello Sport của Ý, Liverpool đã sẵn sàng cạnh tranh với gã khổng lồ Serie A Juventus và đối thủ của họ ở Ngoại hạng Anh là Arsenal để có chữ ký của Locatelli.
Màn trình diễn của Locatelli trong màu áo tuyển Ý tại EURO 2020 đã khiến cầu thủ 23 tuổi này nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ trên khắp châu Âu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Do đó, không lạ khi Liverpool đưa tiền vệ cao 1,86 m này vào tầm ngắm và tất nhiên, họ phải cạnh tranh với Arsenal và Juventus. HLV Jurgen Klopp đang muốn tìm người thay thế Georginio Wijnaldum, người vừa rời sân Anfield để đầu quân cho đại gia Paris Saint Germain (Pháp).
Tờ báo trên cũng tiết lộ rằng đội bóng vùng Merseyside cần phải nhanh chóng hành động vì Juventus đã tiến hành một thỏa thuận sơ bộ với Locatelli trong vài tuần qua sau khi EURO kết thúc.
La Gazzetta dello Sport cho biết Locatelli muốn chuyển đến Juventus hơn Arsenal hoặc Liverpool vì anh là một fan hâm mộ thời thơ ấu của câu lạc bộ thành Turin. Manuel Locatelli đã ghi 2 bàn trong chiến dịch chinh phục EURO 2020 của Ý. Tiền vệ này cũng đã ghi 4 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo trong 34 trận ở giải đấu hàng đầu Ý ở mùa giải trước.
Locatelli bị AC Milan đẩy đến Sassuolo vào năm 2018 sau khi đội chủ sân San Siro ký hợp đồng với Tiemoue Bakayoko của Chelsea.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.