HLV Solskjaer muốn bổ sung lực lượng cho M.U với tinh thần ‘kinh doanh có lãi’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
03/03/2021 21:15 GMT+7

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói rằng M.U phải tập trung vào kinh doanh thực tế và có trách nhiệm khi họ nhắm mục tiêu cải thiện đội hình trong đại dịch Covid-19.

Thứ hai tới (ngày 8.3) đánh dấu 1 năm kể từ khi sân Old Trafford chào đón người hâm mộ đến lần cuối cùng, với việc CĐV hò hét cổ vù đội chủ nhà M.U giành chiến thắng 2-0 trong trận derby Manchester 2-0 trước kình địch Man City. Kể từ đó, M.U đã không đánh bại một đối thủ truyền thống trong nhóm "Big Six" ở Ngoại hạng Anh và hiện đang xếp thứ hai bảng xếp hạng, kém Man City đến 15 điểm khi giải chỉ 12 vòng đấu.

Cavani có thể là giải pháp cho mùa tới nếu tài chính M.U không cho phép chiêu mộ các ngôi sao

REUTERS

Chiến lược gia người Na Uy biết vẫn còn nhiều việc phải làm nếu họ muốn mang lại thành công cho “Quỷ đỏ” thành Manchester nhưng Covid-19 đã thay đổi cục diện.
"Chúng tôi phải thực tế, chúng tôi phải có trách nhiệm trong cách chúng tôi kinh doanh cả trong và ngoài sân cỏ. Có những cải tiến trên sân tập, sân vận động. Chúng ta phải cần nhìn vào bức tranh toàn cảnh. Chúng ta có thể tiêu tiền ở đâu? Và ở đó là bao nhiêu? Bây giờ nó chỉ là thế giới thực. Nó đã thay đổi", Solskjaer nói trước trận M.U làm khách trên sân Crystal Palace ở vòng 27 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 3 giờ 15 rạng sáng mai (4.3, giờ VN).

"Cỗ máy ghi bàn" Haaland (áo vàng) được xem là mục tiêu số 1 của M.U mùa hè tới

AFP

Solskjaer cho biết các cầu thủ trẻ tại học viện của CLB có thể được trao cơ hội do hoàn cảnh thay đổi. “Tất nhiên, tất cả các CLB trên thế giới đều đang trải qua tình trạng giống nhau nên đối với các CLB đó không khác gì chúng tôi. Tôi nghĩ sẽ ngày càng ít các vụ chuyển nhượng xảy ra trong thế giới bóng đá cho đến khi điều này thay đổi", nhà cầm quân trẻ tuổi người Na Uy chia sẻ.
M.U đã tạm gác công việc kinh doanh chuyển nhượng của họ cho đến cuối mùa hè năm ngoái, trước khi ký kết với Edinson Cavani (cầu thủ tự do ở thời điểm gia nhập) có thời hạn đến cuối mùa giải này với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Man City đang thắng như chẻ tre nhờ lực lượng hùng hậu

AFP

Tương lai của tiền đạo 34 tuổi người Uruguay vẫn chưa rõ ràng sau khi kết thúc mùa giải này và cuộc đàm phán về một giải pháp lâu dài vẫn tiếp tục, trong đó việc ngôi sao trẻ của Borussia Dortmund, Erling Haaland thường xuyên được cho là sẽ chuyển đến Old Trafford.
Solskjaer nói thêm: "Tôi luôn nói rằng Mason (Greenwood), Anthony (Martial), Edinson... khi chúng tôi thực sự có thể khiến họ bùng nổ, điều đó có nghĩa là chúng tôi là một đội rất tốt. Nhưng chúng tôi luôn xem xét những cầu thủ giỏi hơn, tất nhiên là như vậy".
Sau trận gặp Crystal Palace, M.U sẽ có chuyến hành quân đến sân Etihad gặp Man City trong trận derby Manchester ở vòng 28 diễn ra vào đêm 7.3. Đây là trận đấu có tính quyết định rất lớn cho cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Bởi một chiến thắng sẽ giúp đội quân của HLV Pep Guariola chạm 1 tay vào chức vô địch thứ 3 trong 4 mùa giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.