Harry Kane chính thức yêu cầu Tottenham muốn ra đi, M.U 'mở cờ trong bụng'

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/05/2021 10:59 GMT+7

Tiền đạo ngôi sao Harry Kane đã chính thức gửi yêu cầu đến ban lãnh đạo Tottenham muốn chia tay đội bóng vào cuối mùa này để tìm một đội bóng mới với mong muốn tìm một danh hiệu.

Theo nguồn tin của tờ Sky Sports , Kane một lần nữa nhắc lại ý định được rời Tottenham và muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng vào mùa hè này. Theo tờ The Times, Spurs vẫn dù vẫn kiên định giữ chân tiền đạo số 1 của họ, nhưng M.U, Man City, PSG và Chelsea đều được cho là đã liên hệ với công ty quản lý CK66 của Kane về một động thái chuyển nhượng có thể xảy ra.

Kane (phải) là một phần không thể thiếu của Tottenham trong những mùa giải qua

AFP

Ngôi sao 27 tuổi hiện đứng đầu cả danh sách ghi bàn và kiến tạo của Ngoại hạng Anh mùa giải này và được cho là đã không hài lòng với sự tiến bộ của Tottenham, khi đội bóng thành London gần như sẽ không có vé dự Champions League mùa thứ 2 liên tiếp. Spurs hiện không có HLV trưởng sau khi Jose Mourinho bị sa thải vào tháng trước, và đồng đội cũ của Kane, Ryan Mason, nhận nhiệm vụ tạm thời khi ban lãnh đạo đội bóng tìm kiếm một tân HLV.
Hồi tháng trước, tờ The Athletic tiết lộ việc Kane đã nói với ban lãnh đạo Tottenham rằng anh muốn ra đi. Và sau khi được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất” Ngoại hạng Anh tại Lễ trao giải ở London vào tháng trước, Kane cũng bộc lộ cảm xúc buồn vui lẫn lộn khi không giành được những danh hiệu lớn cùng Spurs.
Kane hiện đứng thứ 7 trong danh sách ghi bàn mọi thời đại tại Ngoại hạng Anh với 165 bàn thắng, và gần đây đã vượt qua Jermain Defoe và Robbie Fowler. Theo báo giới địa phương, tiền đạo đội trưởng tuyển Anh rất muốn ở lại Ngoại hạng Anh nếu anh rời Tottenham, trong đó M.U được cho là điểm đến yêu thích nhất của chân sút này.

Jesse Lingard có thể được M.U dùng để đàm phán với Tottenham để chiêu mộ Kane

AFP

Tờ Independent tiết lộ rằng, “bộ ba” Ngoại hạng Anh gồm M.U, Man City và Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Kane. CLB phía bắc London được cho là định giá Kane hơn 150 triệu bảng và Chelsea được cho là "sẵn sàng nhất" để đáp ứng mức giá này. Tuy nhiên, Man City đang theo dõi tình hình và M.U đang dùng Jesse Lingard (người đang tỏa sáng ở West Ham với hợp đồng cho mượn) để thực hiện một vụ hoán đổi kèm thêm khoản tài chính. PSG cũng quan tâm đến tiền đạo 27 tuổi của Anh và thậm chí tờ The Times cho biết Barcelona cũng đã liên hệ với Tottenham.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.