De Bruyne ‘gật đầu’, niềm vui nhân đôi cho Man City và Guardiola

Tây Nguyên
Tây Nguyên
08/04/2021 10:09 GMT+7

Sau khi thắng Dortmund ở lượt đi tứ kết Champions League , HLV Pep Guardiola đón nhận thêm tin vui khi tiền vệ kiến thiết Kevin De Bruyne đã ký gia hạn hợp đồng để ở lại Man City đến năm 2025.

Với việc đồng ý gia hạn, tuyển thủ Bỉ De Bruyne, người có hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào ngày 30.6.2023, có vẻ sẽ trải qua phần lớn thời gian còn lại của sự nghiệp tại sân Etihad. De Bruyne đã chói sáng kể từ khi gia nhập đội bóng thành Manchester từ Wolfsburg vào năm 2015, giành được 7 danh hiệu lớn, và có thể tăng lên 11 vào cuối mùa giải này nếu Man City thành công trong việc đoạt cú ăn 4.

De Bruyne (thứ 2 từ trái sang) ghi bàn giúp Man City nhiều cơ hội vào bán kết Champions League

AFP

“Tôi không thể hạnh phúc hơn. Kể từ khi gia nhập Man City vào năm 2015, tôi cảm thấy như đang ở nhà. Tôi yêu người hâm mộ, gia đình tôi đang định cư ở Manchester và sự nghiệp của riêng tôi đã phát triển rất tốt. CLB bóng đá này luôn hướng đến thành công, cung cấp cho tôi mọi thứ tôi cần để tối đa hóa hiệu suất của mình, vì vậy việc ký hợp đồng lần này là một quyết định đơn giản. Tôi đang chơi thứ bóng đá hay nhất trong sự nghiệp của mình và thành thật mà nói tôi cảm thấy còn muốn nhiều điều hơn thế nữa", De Bruyne nói sau khi ký gia hạn hợp đồng.
Tiền vệ 29 tuổi này sau đó cho biết mình và HLV Guardiola có cùng triết lý bóng đá: “Có mối quan hệ đó với một HLV rất quan trọng đối với tôi bởi vì mục tiêu của chúng tôi hoàn toàn phù hợp và muốn đạt những điều tương tự".

HLV Guardiola đang cùng Man City hướng đến cú ăn 4 lịch sử

AFP

Trong khi đo, Giám đốc CLB Man City, Txiki Begiristain ca ngợi De Bruyne là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. "Phong độ của anh ấy (De Bruyne) đã ổn định đáng kể kể từ khi đến Man City, và trong vài năm gần đây, anh ấy đã phát triển thành một trong những cầu thủ ưu tú. Tài năng của anh ấy là không cần bàn cãi - nhưng anh ấy cũng là một cầu thủ chuyên nghiệp xuất sắc với những cống hiến cho Man City trong suốt thời gian qua”.
Đội quân của Guardiola sẽ trở lại Ngoại hạng Anh cuối tuần này đón tiếp Leeds ở vòng 32, trước khi đá trận lượt về tứ kết Champions League tại Dortmund vào ngày 15.4 và chung kết Cúp Liên đoàn Anh (25.4). Man City hiện chỉ cần 11 điểm ở 7 vòng còn lại sẽ chắc chắn đăng quang Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.