CLB Liverpool lên kế hoạch quyết tâm bán 10 cầu thủ

Tây Nguyên
Tây Nguyên
19/07/2021 18:11 GMT+7

CLB Liverpool đang tìm mọi cách để bán 10 cầu thủ trong mùa hè này khi họ tìm cách cắt giảm lực lượng dư thừa trong đội hình, đồng thời tăng quỹ chuyển nhượng.

Theo báo giới Anh, 2 tiền đạo ngôi sao Xherdan Shaqiri và Divock Origi trước đó đã được niêm yết ở danh sách ra đi trong mùa hè này, nhưng Liverpool cũng sẵn sàng bán Harry Wilson, Marko Grujic, Nat Phillips và Neco Williams…
“Quỷ đỏ” vùng Merseyside hiện có một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của họ nên muốn “gạch tên” khỏi danh sách và muốn bán để thu về một khoản tiền bổ sung cho quỹ chuyển nhượng để HLV Jurgen Klopp tăng cường lực lượng. Wilson là một trong những cầu thủ như vậy, cùng với Shaqiri và Marko Grujic, khi họ đã nhận được sự quan tâm từ một số CLB khác. Cầu thủ người Xứ Wales, Wilson đã trải qua 3 mùa giải gần nhất dưới dạng cho mượn và tờ Mirror khẳng định Liverpool đã đưa ra mức giá 10 triệu bảng. Hai đội bóng của Ngoại hạng Anh là West Brom và Brentford đang theo sát Wilson, trong khi Benfica (Bồ Đào Nha) gần đây đã tiếp cận.

Dù chơi ấn tượng trong màu áo tuyển Thuỵ Sĩ nhưng Shaqiri không nằm trong kế hoạch của HLV Klopp

AFP

Shaqiri, Grujic và Origi cũng đang muốn rời đội chủ sân Anfield. Origi có thể mang về một khoản tiền kha khá nếu xét đến việc thường ghi những bàn thắng quan trọng cho Liverpool dù thời gian thi đấu hạn chế. “Quỷ đỏ” muốn bỏ túi ít nhất 20 triệu bảng cho Origi, còn West Ham và Rangers được cho là đang cân nhắc trước khi đưa ra quyết định.
Shaqiri ít nhiều tăng giá chuyển nhượng với màn trình diễn tốt tại EURO 2020 nên Liverpool đang mong đợi các CLB sẽ sớm chiêu mộ tuyển thủ Thụy Sĩ. Đội bóng vùng Merseyside được cho là đưa ra mức giá 13 triệu bảng cho cầu thủ tấn công tài năng này, còn Lazio được cho là đang tìm cách để có chữ ký của Shaqiri.

Hậu vệ Ibrahima Konate là bản hợp đồng duy nhất của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này cho đến nay

AFP

Grujic cuối cùng cũng sắp được “giải thoát” sự nghiệp ở Liverpool sau khi vật lộn để thuyết phục Klopp về tài năng của mình sau 3 mùa giải qua. Ngoài các ngôi sao trên, một loạt cầu thủ trẻ cũng được Liverpool rao bán như Williams, Sheyi Ojo, Ben Woodburn và Taiwo Awoniyi. Liverpool cũng sẽ xoá tên thủ môn Loris Karius, người từ lâu đã không đáp ứng được yêu cầu sau những sai lầm trong khung thành.
Cho đến nay, Liverpool đã có 1 bản hợp đồng mới vào mùa hè này với hậu vệ Ibrahima Konate, nhưng HLV Klopp muốn bổ sung thêm nhiều gương mặt mới vào đội hình của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.