Chuyển nhượng mùa hè: Chelsea mở cửa cho Eden Hazard trở lại

Tây Nguyên
Tây Nguyên
23/07/2021 16:01 GMT+7

CLB Chelsea được cho là đang cân nhắc kế hoạch đưa Eden Hazard từ Real Madrid trở lại sân Stamford Brogde trong kỳ thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Hazard đã có 2 mùa giải khó khăn ở Real Madrid kể từ khi gia nhập đội bóng thủ đô Tây Ban Nha với kỳ vọng sẽ thay thế siêu sao Cristiano Ronaldo, người gia nhập Juventus. Hazard thường xuyên dính chấn thương nên tuyển thủ Bỉ ít khi được ra sân, trong đó ngôi sao 30 tuổi ra sân 21 lần cho Los Blancos ở mùa trước.

Dù vẫn mang băng đội trưởng nhưng Hazard (giữa) chơi không mấy nổi bật ở EURO 2020

AFP

Rắc rối chấn thương khiến thành tích của Hazard tại đội chủ sân Bernabeu vì thế cũng không mấy ấn tượng khi cầu thủ chạy cánh chỉ ghi được 5 bàn thắng mùa trước. Khi còn ở Chelsea, Hazard thường xuyên ghi bàn ở mức 2 con số ở 6 trong 7 mùa giải tại Stamford Bridge.
Theo tờ AS, sự sa sút ở Madrid dẫn đến rộ nhiều thông tin Hazard muốn trở lại Chelsea trong những tháng qua. Tờ Daily Mail cho hay, trên thực tế, Real Madrid được cho là luôn sẵn sàng bán đội trưởng Bỉ nếu nhận được lời đề nghị 51 triệu bảng khi đội bóng đang trong tình cảnh khó khăn tài chính do đại dịch Covid-19. Đây là mức giá thấp hơn nhiều so với khi Real Madrid mua Hazard từ Chelsea là 85 triệu bảng.

Hazard đã có những năm tháng chói sáng ở Chelsea

AFP

Tuy nhiên, với phong độ thất thường và vấn đề chấn thương dai dẳng, Real Madrid sẽ phải xếp “cửa dưới” trong cuộc thương thảo giá cả đối với cựu ngôi sao của CLB Lille. Quyết định sẽ phụ thuộc nhiều vào đội bóng phía Tây London. Hơn nữa CLB Chelsea hiện đang cần bán bớt cầu thủ để bổ sung thêm tài chính nhắm đến việc chiêu mộ tiền đạo ngôi sao Erling Haaland của Dortmund. “Cỗ máy ghi bàn” người Na Uy đang là mục tiêu săn đuổi của nhiều “ông lớn” châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này và Dortmund được cho là chỉ chấp nhận mức giá không dưới 170 triệu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.