Chuyển nhượng mùa đông: Mbappe chưa chốt ở lại PSG hay đến Real Madrid

Giang Lao
Giang Lao
23/01/2021 15:31 GMT+7

Ngôi sao tiền đạo người Pháp, Kylian Mbappe đã chính thức lên tiếng nói về tương lai sau một thời gian dài im lặng giữa nhiều tin đồn, nhưng anh vẫn chưa xác định ở lại PSG hay đến Real Madrid .

Chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý) phân tích trong chương mục bình luận của mình, cho rằng qua phát biểu của Mbappe đã cho thấy có một sự lưỡng lự của ngôi sao này giữa gắn bó tiếp với PSG hay đến một chân trời mới đỉnh cao là Real Madrid.
Theo đó, sau khi ghi cú đúp giúp PSG thắng Montpellier 4-0 ở vòng 21 giải Ligue 1 rạng sáng 23.1 (giờ VN), Mbappe trả lời phỏng vấn kênh Telefoot: “Chúng tôi đang làm việc với CLB (chuyện gia hạn hợp đồng) để tìm giải pháp. Tôi vẫn đang suy nghĩ, nhưng nếu gia hạn tôi sẽ gia hạn với một bản hợp đồng dài hạn và ở lại (PSG) lâu dài. Nhưng đồng thời tôi cũng muốn mình tìm đến một thử thách mới cao hơn, và muốn mình ở đó”.
Cũng theo Mbappe: “Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc ở PSG. Nơi tôi nghĩ mình có thể gắn bó lâu dài, nhưng cũng có nhiều điều trong tương lai và tham vọng của sự nghiệp. Vì thế, tôi cần phải cân nhắc trước khi quyết định. Tôi không muốn mình ký 1 bản hợp đồng mới, rồi sau đó 1 năm lại ra đi. Nếu phải ở lại thì tôi sẽ ở lại với một cam kết rõ ràng và không thể nước đôi”.

Mbappe (trái) ghi cú đúp giúp PSG thắng Montpellier 4-0 rạng sáng 23.1

AFP

Mbappe hiện còn hợp đồng với PSG đến tháng 6.2022, CLB Real Madrid từ lâu đã xem ngôi sao 22 tuổi người Pháp này cùng chân sút Erling Haaland của Borussia Dortmund là 2 cầu thủ hàng đầu cần tuyển mộ để xây dựng “Dải ngân hà mới 4-0” từ mùa hè 2022.

‘Siêu hậu vệ’ Alaba chuẩn thế nào mà được nhắm thế chỗ Ramos tại Real Madrid?

Tuy nhiên, hiện nay CLB PSG dưới thời HLV mới Mauricio Pochettino đang ưu tiên giữ chân Mbappe, cùng ngôi sao Neymar và đang ấp ủ chiêu mộ cả siêu sao Lionel Messi từ Barcelona, trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos từ Real Madrid để trở thành thế lực hùng mạnh chinh phục châu Âu từ mùa hè năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.