Aston Villa chiêu mộ tân binh để Jack Grealish rộng đường đến Man City

Tây Nguyên
Tây Nguyên
01/08/2021 17:03 GMT+7

CLB Aston Villa hôm 30.7 cho biết đã đồng ý một thỏa thuận với Bayer Leverkusen để chiêu mộ Leon Bailey vì tiền vệ Jack Grealish của tuyển Anh được cho là sắp sửa gia nhập Man City.

Theo báo chí Anh, Man City đã ra giá kỷ lục 100 triệu bảng cho Grealish, thủ quân 25 tuổi của Aston Villa. Cầu thủ tấn công 23 người Jamaica, Bailey được đội bóng chủ sân Villa Park xem là sự thay thế trong lối chơi của đội bóng khi Grealish rời đi.

Thường ra sân từ ghế dự bị nhưng Jack Grealish luôn để lại ấn tượng ở EURO 2020

AFP

"Aston Villa và Bayer Leverkusen đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng Leon Bailey và chỉ còn tùy thuộc vào việc cầu thủ này hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế và các điều khoản cá nhân", CLB Aston Villa cho biết trong một tuyên bố. Aston Villa bắt đầu Ngoại hạng Anh mùa giải mới trên sân tân binh Watford vào ngày 14.8.
Trước đó, tờ Telegraph dẫn một nguồn tin thân cận tiết lộ Man City đã đưa ra lời đề nghị Grealish trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. HLV Pep Guardiola từ lâu đã theo đuổi tuyển thủ 25 tuổi người Anh này trước khi thúc đẩy thương vụ sau EURO 2020.

Động thái chiêu mộ Leon Bailey cho thấy Grealish chắc chắn sẽ gia nhập Man City

AFP

Nếu thương vụ chiêu mộ Grealish của Man City hoàn tất, đây sẽ là kỷ lục về giá chuyển nhượng đối với một cầu thủ người Anh. Grealish đã là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Ngoại hạng Anh và từng được ví như huyền thoại David Beckham của bóng đá xứ sở sương mù. Mặc dù từng nhiều lần tuyên bố sẽ trung thành với Aston Villa, nhưng một lời đề nghị khủng từ Man City chắc chắn sẽ khiến đội chủ sân Villa Park và bản thân của tiền vệ này bỏ qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.