AC Milan chờ Giroud đến, huyền thoại Paolo Maldini tiếc thủ môn Donnarumma

Tây Nguyên
Tây Nguyên
15/07/2021 20:48 GMT+7

Giám đốc CLB AC Milan , Paolo Maldini, hôm 14.7 xác nhận tiền đạo người Pháp Olivier Giroud của Chelsea đã chuẩn bị đến đội chủ sân San Siro, đồng thời lấy làm tiếc về việc mất thủ môn Gianluigi Donnarumma cho PSG.

Olivier (Giroud) sẽ đến Milan vào ngày mai (15.7). Anh ấy là một nhà vô địch, không chỉ với đội tuyển quốc gia, mà đã làm những điều tuyệt vời với Chelsea, vô địch Champions League. Anh ấy là một cầu thủ rất đáng tin cậy và đó là những gì chúng tôi đang tìm kiếm. Chúng tôi có một đội trẻ và cần những cầu thủ có kinh nghiệm này”, huyền thoại Maldini nói hôm 14.7 trong buổi công bố lịch thi đấu Serie A mùa giải 2021 - 2022.

Với sự có mặt của Giroud và Ibrahimovic, AC Milan đang sở hữu cặp chân sút "lão tướng"

AFP

Nhà vô địch World Cup 34 tuổi được cho là sẽ ký hợp đồng 2 năm với mức lương 3 triệu euro mỗi mùa với đội á quân Serie A. AC Milan sẽ mở màn mùa giải tới với chuyến làm khác trên sân Sampdoria. Tiền đạo ngôi sao của AC Milan, Zlatan Ibrahimovic, năm nay 39 tuổi, đã trải qua cuộc phẫu thuật đầu gối ở Rome (Ý) vào tháng 6 và vẫn chưa chắc chắn cho trận ra quân sắp tới (ngày 23.8).

Choáng với cách fan Ý lăng mạ cầu thủ hay nhất Euro 2020 khi mới 18 tuổi

Giroud gia nhập Chelsea vào tháng 1.2018 sau 6 mùa giải khoác áo Arsenal. Tiền đạo kỳ cựu này đến Anh từ Montpellier, nơi anh ấy đã vô địch Ligue 1. Ở Anh, cùng Chelsea và Arsenal, Giroud đã giành được chức vô địch Cúp FA và 3 danh hiệu Community Shield. Tuyển thủ Pháp vừa dự EURO 2020 cũng đã vô địch Europa League và Champions League với Chelsea.

CLB AC Milan rất luyến tiếc khi mất thủ môn xuất sắc Donnarumma

AFP

Trong khi đó, Maldini cho biết có "một chút tiếc nuối" khi đánh mất nhà vô địch EURO 2020 của tuyển Ý là thủ môn Donnarumma, người đang gia nhập PSG theo hợp đồng có thời hạn 5 năm. “Gigio (Gianluigi Donnarumma) vẫn là một mất mát lớn đối với chúng tôi ngay cả khi đội bóng đã mua được một thủ môn tuyệt vời” Maldini nói sau khi ký hợp đồng với thủ thành tuyển Pháp Mike Maignan từ nhà vô địch Ligue 1, Lille.

Vì sao Donnarumma giá chỉ 0 đồng và PSG có bản hợp đồng hời nhất lịch sử!

"Cậu ấy đã (Gianluigi Donnarumma) lớn lên ở hệ thống đào tạo trẻ trẻ của chúng tôi, nên việc chia tay khiến chúng tôi rất buồn. Với Gigio thì quá khứ rất đẹp, nhưng tương lai còn mê hoặc tôi hơn", Maldini - huyền thoại của AC Milan và tuyển Ý, chia sẻ. Thủ môn 22 tuổi, người đã cản phá 2 quả phạt đền trong trận chung kết EURO 2020 và được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, đến Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong 6 mùa giải khoác áo Rossoneri, thủ thành sinh ra ở Napoli đã có 215 lần ra sân tại Serie A.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.