Nghệ sĩ hài Tiết Cương xuất sắc vô địch giải quần vợt báo Thanh Niên

10/04/2021 18:54 GMT+7

Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi và quyết liệt, giải quần vợt báo Thanh Niên mở rộng 2021 đã kết thúc tốt đẹp trong ngày hôm qua 10.4 tại cụm sân quần vợt Phú Thọ (TP.HCM) với chiến thắng bất ngờ từ nghệ sĩ hài Tiết Cương và cựu tuyển thủ bóng đá Liêm Thanh.

Đây là giải đấu quần vợt do công đoàn báo Thanh Niên tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao cho các cán bộ, nhân viên và tăng cường mối giao lưu với các đơn vị. Giải đấu được chức với hai nội dung dành cho các cán bộ và nhân viên của báo cùng nội dung khách mời. Ở nội dung khách mời đã sự tham gia của ca sĩ Đức Tuấn, nghệ sĩ hài Tiết Cương, cựu tuyển thủ bóng đá Liêm Thanh…
Ở nội dung khách mời, những cặp đấu được BTC sắp xếp rất ngang tài ngang sức và các trận đấu luôn diễn ra căng thẳng. Hai cặp đấu Tiết Cương - Liêm Thanh đã gặp cặp đôi của báo Thanh Niên là Sơn Tùng - Minh Tân trong trận chung kết. Dù đã từng thua ở vòng bảng, nhưng trong lần gặp lại này Tiết Cương đã thi đấu rất tốt để góp phần vào chiến thắng 6/4 và qua đó đoạt chức vô địch của giải. Đồng hạng ba là hai đôi Ngọc Thịnh - Đoàn Trung và Tường Vũ - Phước Lai (báo Thanh Niên).

Các tay vợt tham gia giải

Khả Hòa

Chia sẻ sau chức vô địch, Tiết Cương hài hước nói: “Lẽ ra tôi đã không thể tham gia được giải đấu này do bận việc và cũng ít tham gia giải, nhưng thật bất ngờ cuối cùng tôi lại vô địch. Cảm ơn báo Thanh Niên đã tổ chức giải đấu này và qua đó giúp tôi có được chiếc cúp vô địch. Hy vọng báo Thanh Niên tổ chức nhiều nhiều giải để tôi có them cúp để treo trong nhà”.
Ở nội dung nội bộ, cặp đôi Độc Lập - Quang Thuần xuất sắc giành chức vô địch. Hạng nhì thuộc về đôi Khắc Định – Kim Huy. Hai đôi Đức Tú – Đông Nghi và Minh Phước – Huy Cung đồng hạng ba.
BTC chân thành cảm ơn các đơn vị Vạn An Phát, Nhãn hàng Kamito và thần đèn Nguyễn Văn Cư đã hỗ trợ cho giải đấu quần vợt báo Thanh Niên mở rộng được thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh về giải quần vợt báo Thanh Niên mở rộng 2021

Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.