20.000 USD tiền thưởng cho đội tuyển quần vợt Việt Nam

08/12/2019 17:10 GMT+7

Liên đoàn Quần vợt Việt Nam đã tổ chức lễ đón trọng thể đội tuyển quần vợt Việt Nam vừa hoàn thành xuất sắc khi giành huy chương vàng lịch sử SEA Games trở về vào hôm nay 8.12

Tại buổi lễ, Chủ tịch Liên đoàn quần vợt (LĐQV) Việt Nam Nguyễn Quốc Kỳ đã biểu dương thành tích của toàn đội, khen ngợi những nỗ lực và cống hiến không mệt mỏi của Ban huấn luyện và các tay vợt đã có chiến thuật thi đấu tốt, phù hợp để chứng minh tốt năng lực so với các đối thủ trong khu vực, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến với các HLV, các VĐV, gia đình VĐV, các LĐQV trên cả nước, các nhà tài trợ, các cơ quan thông tấn báo chí đã đồng hành cùng dội tuyển Quần vợt Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Ông Trương Quang Vũ, HLV Trưởng đội nữ cho biết: “Kể từ sau Davis Cup tại Singapore, ĐT Quần vợt Việt Nam đã chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng cho SEA Games 30. Và sau rất nhiều nỗ lực từ phía cả đội, chúng ta đã hoàn thành mục tiêu Huy chương Vàng, làm nên lịch sử cho quần vợt nước nhà sau 44 năm chờ đợi. Bên cạnh đó, chúng ta cũng đã có thêm 2 Huy chương Bạc và 3 Huy chương Đồng. Trong suốt 6 ngày thi đấu, ĐT Quần vợt Việt Nam đã thể hiện được tất cả những gì mà Quần vợt Việt Nam đang có và chứng tỏ được rằng, Quần vợt Việt Nam đang có một vị thế rất lớn trong khu vực Đông Nam Á. Điều đó cho thấy rằng sự đầu tư, quan tâm của Tổng cục TDTT cũng như định hướng đúng đắn của LĐQV Việt Nam cũng như sự đổng viên theo dõi sát sao của người hâm mộ đã cổ vũ cho ĐT Quần vợt Việt Nam trong kỳ SEA Games lịch sử này”.

Chủ tịch LĐ quần vợt VN động viên Daniel Nguyễn

Anh Thúy

Rạng ngời hạnh phúc nhất chính là  Lý Hoàng Nam khi anh trở thành tay vợt đầu tiên đi vào lịch sử với ngôi vô địch đơn nam SEA Gmaes, một danh hiệu mà quần vợt Việt Nam đã mòn mỏi chờ đợi hàng mấy chục năm qua mà chưa bao giờ với tới được. Ngay cả khi các tay vợt nam thời đỉnh cao nhất như Ôn Tấn Lực, Đỗ Minh Quân hay Nguyễn Hoàng Thiên cũng chưa từng vào đến bán kết đơn chứ nói chi vào chung kết và giành ngôi vô địch như Hoàng Nam. Anh chỉ nói ngắn gọn “Tôi xin cảm ơn tất cả mọi người, lãnh đạo ngành, Liên đoàn quần vợt , Ban huấn luyện và các đồng đội đã quan tâm cổ vũ và khích lệ tinh thần tôi rất nhiều. Tôi biết giành được đã khó giữ còn khó hơn nên sẽ cố gắng học hỏi, trau dồi để quyết tâm bảo vệ thành quả này”.

Tuyển quần vợt VN và đại diện ngành Thể thao, LĐ quần vợt VN, LĐ quần vợt TPHCM cùng vui chiến thắng

Anh Thúy

Nhân dịp này, LĐQV Việt Nam đã trao thưởng 5,000 USD cho VĐV Lý Hoàng Nam, người đã mang về tấm Huy chương Vàng lịch sử cho Quần vợt Việt Nam. Daniel Cao Nguyễn, Savanna Lý Nguyễn nhận 2,500 USD với 2 tấm Huy chương Bạc. Các cặp đôi VĐV Lý Hoàng Nam/ Lê Quốc Khánh, Daniel Cao Nguyễn/ Nguyễn Văn Phương, Phan Thị Thanh Bình/ Trần Thuỵ Thanh Trúc đạt Huy chương Đồng cũng nhận 1,500 USD tiền thưởng. Ngoài ra, với thành tích xuất sắc, toàn thể ĐT Quần vợt Việt Nam cũng nhận 5,000 USD tiền thưởng cho sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ. Tổng cộng gần 20.000 USD tiền thưởng cho toàn đội. Trước đó  Hoàng Nam còn nhận thưởng nóng 25 triệu đồng cho HCV từ Đoàn TTVN tại SEA Games 30

HLV Trương Quang Vũ và ba mẹ Lý Hoàng Nam

Anh Thúy


Thưởng 5000 USD cho toàn đội

Anh Thúy


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.