Tâm điểm: Rimario trở về đối đầu Công Phượng, Văn Toàn

14/03/2021 07:31 GMT+7

Tâm điểm của trận đấu giữa HAGL và CLB Bình Định sẽ là cuộc đối đầu giữa người cũ phố Núi là Rimario và những đồng đội một thời trên hàng công đội chủ nhà như Công Phượng, Văn Toàn...

Phố Núi Pleiku của Công Phượng, Văn Toàn là nơi khởi điểm sự nghiệp của Rimario tại Việt Nam. Thực tế, Rimario được kỳ vọng nhưng cá tính mạnh, có phần bốc đồng khiến anh chưa thể quen được kiểu đá tinh quái của V-League.
HAGL khi đó cũng đang "đá cho vui", cách nói đùa về giai đoạn đội bóng chưa được đầu tư mạnh như bây giờ. Sau đó, Rimario đã tìm về Thanh Hóa nơi có HLV Đức Thắng đã giúp anh tỏa sáng và mở đường đến CLB Hà Nội.
Đoạt danh hiệu Vua phá lưới V-League 2020, nhưng Rimario đã chia tay đội bóng thủ đô để tái hợp với HLV Đức Thắng tại Bình Định. Anh có niềm tin và sự kính trọng lớn đến cựu HLV trưởng Sài Gòn FC với niềm tin sẽ phát huy tối đa điểm mạnh dưới tay ông.

Rimario đang khởi đầu ấn tượng cùng CLB Bình Định

Bình Định FC

Tốc độ, khả năng càn lướt để hoạt động độc lập cùng những cú sút búa bổ là thứ vũ khí lợi hại của Rimario trong thế trận phòng ngự chặt, phản công nhanh HLV Đức Thắng chuẩn bị bày ra trên sân Pleiku.
Trong khi đó, tiền vệ Tuấn Anh khẳng định trên sân nhà bất kể đối thủ là ai thì HAGL sẽ vẫn chơi lối chơi kiểm soát bóng, áp đặt thế trận quen thuộc. Dù phong độ thế nào thì đó là niềm tin bất biến của HAGL.
Chân sút Washington Brandao sẽ đá cắm cao nhất, nhưng trọng tâm của hàng công sẽ là những vệ tinh phía sau như Công Phượng, Văn Toàn trong lúc chờ cầu thủ Brazil thích ứng với V-League.

Các cầu thủ HAGL rất tự tin khi được chơi trên sân nhà Pleiku

Khả Hòa

Họ sẽ là những người cùng Xuân Trường, Tuấn Anh triển khai thế trận "tik tok" quen thuộc của HLV Kiatisak. Khả năng cầm bóng, đột phá của Công Phượng và Văn Toàn sẽ là mấu chốt để HAGL xuyên thủng các hàng phòng ngự đông người của đối thủ.
Văn Toàn đã có bàn mở tài khoản rất quan trọng, giúp HAGL đánh bại SLNA 2-1 để có 3 điểm đầu tiên trước khi nghỉ Tết sớm. Công Phượng hơi thiếu may mắn khi liên tiếp sút dội khung thành trong 2 trận đầu tiên nhưng dấu ấn của anh là không phải bàn cãi.
Ở bên kia chiến tuyến, Rimario cũng đã có 1 bàn thắng cho CLB Bình Định. Với cá tính của mình, chắc chắn anh sẽ muốn chơi một trận ra trò trước những đồng đội cũ trong đó có Công Phượng, Văn Toàn như lời khẳng định mình sau giai đoạn "khởi nghiệp" không quá thành công tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.