Tay vợt Alexander Zverev bị bạn gái cũ tố 'bạo hành'

Minh Tân
Minh Tân
30/10/2020 18:00 GMT+7

Ngôi sao quần vợt người Đức Alexander Zverev đã bị bạn gái cũ Olga Sharypova cáo buộc ngược đãi và hành hung tàn bạo trong thời gian họ còn hẹn hò với nhau.

Trong một cuộc phỏng vấn với trang báo Championat của Nga, Sharypova, người đẹp từng có thời gian hẹn hò với Zverev, đã kể lại chi tiết việc cô bị tay vợt điển trai hành hung. Cô nói rằng Zverev đã bạo hành cô bằng cách “dùng gối đè lên mặt” và “đập đầu cô vào tường”.
Sharypova cho biết cô thường xuyên cãi vã với Zverev, nhưng một trong những cuộc tranh cãi của họ đã trở thành cơn ác mộng khiến cô phải chân không mà chạy khỏi một khách sạn ở New York.

Sharypova thường xuyên bên cạnh Zverev mỗi khi tay vợt này thi đấu

Ảnh: Chụp màn hình

Theo Sharypova, sự cố xảy ra vào mùa hè 2019, chỉ vài ngày trước khi giải quần vợt Mỹ Mở rộng khởi tranh. Nguyên nhân là do Sharypova đi mua sắm với Darya, vợ của tay vợt Daniil Medvedev và trở về khách sạn muộn hơn so với dự định. Zverev dường như không hài lòng với việc cô về muộn và căng thẳng đã leo thang thành một cuộc chiến thực sự.
Sharypova kể lại: “Anh ấy cố gắng bóp nghẹt tôi bằng một cái gối, rồi vặn cánh tay tôi. Tôi đã cố gắng chạy khỏi phòng khách sạn, nhưng anh đã ngăn tôi lại nhiều lần. Anh ấy sợ rằng ai đó sẽ nhìn thấy tôi hoặc nghe thấy tiếng hét của tôi. Cuối cùng, tôi đã thoát ra được bằng chân trần và chỉ mang theo một chiếc điện thoại. May mắn là tôi có điện thoại bên mình nên đã nhắn tin cho bạn”.
Sharypova cũng nói rằng đây không phải lần đầu tiên cô bị tay vợt số 7 thế giới hành hung. Cô nói thêm: “Anh ấy đã đánh tôi rất nhiều lần. Lần nào tôi cũng cố quên đi mọi chuyện và tự trách mình vì những trận đòn. Nhưng những gì xảy ra vào tháng 8 năm ngoái thực sự khiến tôi hoảng sợ, tôi lo sợ cho cuộc sống của mình”.

Sharypova đã giữ im lặng sự việc hơn 1 năm chờ Zverev hối lỗi

Ảnh: Chụp màn hình

Sharypova cho biết cô đã giữ im lặng trong một năm qua vì quá sợ hãi, nhưng giờ đã đến lúc cô quyết định công khai để Zverev tự hối trước những hành động mà mình đã làm và không gây ra những hậu quả đáng tiếc.
Alexander Zverev sinh ra trong một gia đình gốc Nga, là ‘con nhà nòi’ khi cả bố và mẹ của anh đều từng là những tay vợt chuyên nghiệp. Hồi tháng 9 vừa qua, ngôi sao sinh năm 1997 đã lọt vào đến chung kết Mỹ Mở rộng và để thua ngược trước Dominic Thiem (Áo). Vị trí cao nhất Zverev đạt được là vị trí số 3 thế giới vào tháng 11.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.