Tài năng 14 tuổi quần vợt Việt Nam đăng quang trên đất Mỹ

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
03/08/2020 12:57 GMT+7

Tay vợt nữ 14 tuổi Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi xuất sắc đăng quang nội dung đơn nữ lứa tuổi U.14 giải quần vợt Sleep Houston Summer Junior & Adult Open do Hiệp hội quần vợt Mỹ (USTA) tổ chức.

Ở chung kết đơn nữ U.14 giải quần vợt Sleep Houston Summer Junior & Adult Open diễn ra hôm nay, Ngọc Nhi giành chiến thắng thuyết phục 2-0 (6/0, 6/0) trước Anaiah Smith. Ngọc Nhi với thể  lực sung mãn, tinh thần thi đấu quyết tâm, chắt chiu từng cơ hội đã không cho đối thủ một game thắng nào.

Ngọc Nhi thi đấu tại Mỹ

NVCC

Tay vợt đang thuộc biên chế của CLB Hưng Thịnh TP.HCM không được chọn làm hạt giống tại giải nhưng có 3 chiến thắng liên tiếp, trong đó đánh bại hạt giống số 1 Ellyse Torano với tỷ số 2-0 trước khi giành thắng lợi ở chung kết.

Ngọc Nhi với Cúp vô địch đơn nữ U.14 tại Mỹ

NVCC

Màn trình diễn của Ngọc Nhi tại giải được nhiều người đánh giá là chiến tích bởi cô không thua bất kỳ một bàn nào trong tổng cộng 4 trận. 3 trận vòng ngoài đều thắng trắng 4/0, đến chung kết thắng trắng 6/0.

Ngọc Nhi lập kỳ tích không thua game nào trên đất Mỹ

NVCC

Ngọc Nhi là cháu ruột của cựu số 1 quần vợt nữ Việt Nam Huỳnh Mai Huỳnh. Cô được bố mẹ tạo điều kiện tốt nhất để tập luyện quần vợt từ nhỏ và đạt rất nhiều danh hiệu vô địch giải lứa tuổi, giải trẻ tại Việt Nam. Cô cũng là thành viên của tuyển trẻ nữ Việt Nam thi đấu ở Fed Cup 2020 hồi tháng 2 và được kỳ vọng tỏa sáng trong tương lai.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.