Người đẹp từng hút hồn Tổng thống Mỹ Donald Trump, Ana Ivanovic đánh đố cư dân mạng

15/04/2020 06:00 GMT+7

Cựu VĐV quần vợt Ana Ivanovic , người từng được Tổng thống Donald Trump khen ngợi, đã gây ra cuộc tranh cãi trên Facebook, sau khi đăng một bức ảnh về bữa tối của con mình.

Với bức hình đĩa thức ăn bé tí xíu kèm theo lời ghi chú: “Sức khỏe hay đói? Họ có đang bị trừng phạt không?!” Cựu tay vợt Ana Ivanovic đang tự cách ly cùng gia đình đã khiến cộng động mạng tò mò và tranh cãi vì đĩa thức ăn quá ít, bé xíu xiu.

Bức hình đĩa thức ăn khiến cư dân mạng tranh cãi

Facebook nhân vật

Người đẹp Serbia 32 tuổi là vợ của cựu danh thủ bóng đá Bastian Schweinsteiger (Đức) 35 tuổi, rất thường cập nhật trạng thái trên Facebook nên được khá đông người theo dõi.
Sau những tranh cãi kịch liệt, cuối cùng Ana Ivanovic đưa ra đáp án khiến mọi người đều phì cười: “Đây là bữa ăn tối của hai nhóc Luka (2 tuổi) và Leon (9 tháng tuổi). Tôi nghĩ việc ăn uống lành mạnh từ khi còn nhỏ là rất quan trọng”.
Dù vậy, nhiều cư dân mạng vẫn tò mò hỏi rằng: “Hai nhóc có bị phạt không vậy, bởi thức ăn là quá ít”. Nhiều người đã lầm tưởng đây chỉ là thức ăn cho thú cưng.
Ana Ivanovic được xem là mỹ nhân trong làng quần vợt thế giới bởi vẻ đẹp mặn mà.
Ana Ivanovic là người từng khiến Tổng thống Mỹ Donald Trump thừa nhận bị mê hoặc bởi sắc đẹp của cô. Trong một số cuộc phỏng vấn với báo giới, vị Tổng thống Mỹ này từng đánh giá Ivanovic là “người phụ nữ đẹp nhất thế giới” mà ông từng gặp.
Ivanovic hiện là Đại sứ của UNICEF (Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp quốc) tại Serbia. Thông qua tổ chức, ngoài khoản hỗ trợ từ cá nhân, mỹ nhân quần vợt còn huy động các đối tác và bạn bè của mình từ lĩnh vực kinh doanh để cung cấp máy thở giúp trẻ em và các gia đình nghèo ở Serbia chống lại dịch Covid-19.

Ana Ivanovic vẫn mặn nồng tuổi 32

Facebook

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.