Lý Hoàng Nam ‘đòi nợ’ Trịnh Linh Giang

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
30/01/2021 07:18 GMT+7

Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam có đến 2 cơ hội để đòi món nợ trước đồng đội Trịnh Linh Giang ở giải quần vợt VTF Masters 500 Tây Ninh.

Hồi tháng 11.2020, Trịnh Linh Giang tạo “địa chấn” khi đánh bại Lý Hoàng Nam ở chung kết đơn nam quần vợt vô địch nam, nữ toàn quốc tại Hải Phòng. Cơ duyên đưa cả 2 chạm trán ở chung kết đôi và nhiều khả năng cả chung kết đơn giải quần vợt VTF Masters 500 tại Tây Ninh, là cơ hội để Hoàng Nam “đòi nợ”.

Trịnh Linh Giang (phải) cùng Lê Quốc Khánh chạm trán Lý Hoàng Nam/Nguyễn Văn Phương ở chung kết đôi nam

VTF

Ở nội dung đôi nam, Lý Hoàng Nam đứng cùng Nguyễn Văn Phương chạm trán với Trịnh Linh Giang/Lê Quốc Khánh ở chung kết diễn ra hôm nay. Đường vào chung kết của Hoàng Nam/Văn Phương với những chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 thì Quốc Khánh/Linh Giang phải “mướt mồ hôi” với 2 trận thắng 2-1 bằng Super Tie-Break.
Trận chung kết đôi hứa hẹn hấp dẫn bởi Hoàng Nam “vua đánh đơn” đối đầu Quốc Khánh “vua đánh lưới”. Vai trò của Linh Giang không kém phần quan trọng, nếu chơi hưng phấn, phát huy tốt những cú đánh cuối sân, anh sẽ hỗ trợ đắc lực cho Quốc Khánh trong khi đó Hoàng Nam còn phải choàng thêm cho đàn em Văn Phương.

Trịnh Linh Giang được chờ đợi tiếp tục chơi bùng nổ khi chạm trán Lý Hoàng Nam

VTF

Ở đơn nam, Lý Hoàng Nam cũng có những thắng cách biệt 2-0 để có mặt ở bán kết gặp Nguyễn Đắc Tiến. Trong khi đó Trịnh Linh Giang cũng thẳng tiến vào bán kết gặp Phạm Minh Tuấn sau chiến thắng khá nhọc trước tay vợt trẻ Nguyễn Quang Vinh. Nếu thắng được Minh Tuấn như từng làm được trong những lần đối đầu gần đây, Linh Giang có cơ hội tái đấu với Hoàng Nam ở chung kết (Hoàng Nam vượt trội so với Đắc Tiến ở trận bán kết còn lại), tái hiện chung kết giải Hải Phòng. Ở lần chạm trán đó, Linh Giang chơi “lên đồng” nên khuất phục được Hoàng Nam và cuộc tái đấu lần này hứa hẹn rất nhiều hấp dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.