Kết thúc giải đấu Coshet với nhiều trận đấu hấp dẫn

Minh Tân
Minh Tân
26/01/2021 15:57 GMT+7

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi và quyết liệt, giải quần vợt tất niên hội Coshet 2021 đã kết thúc tốt đẹp tại cụm sân Vườn Ngọc Lan (TP.HCM).

Cứ mỗi dịp chuẩn bị đón năm mới, Hội tennis Coshet sẽ tổ chức những trận đấu quần vợt đỉnh cao dành cho những tay vợt bán chuyên trên toàn TP.HCM. Giải năm nay đã được diễn ra với 2 nội dung hấp dẫn là đồng đội và 1.500 điểm.
Tại giải đồng đội, với sự có mặt của cựu tuyển thủ Hoàng Thành Trung cùng hầu hết những tay vợt bán chuyên mạnh đã giúp cho giải đấu có rất nhiều trận đấu có chuyên môn cao.

Tay vợt Thái Sanh Bảo Huy tham dự ở nội dung 1.500 điểm

Minh Tân

Sau khi trải qua những trận đấu vòng loại gây cấn, đội Coshet và đội Hoàng Thành Trung đã gặp nhau trong trận chung kết.
Trong trận chung kết này, đội Coshet đã vượt lên dẫn trước sau trận đấu đôi nhưng đã thua lại ở nội dung team 3 và trận đấu phải bước vào loạt “super tie-break” căng thẳng ở trận đôi. Với hai tay đồng đều hơn, đội Coshet đã một lần nữa giành chiến thắng trong loạt đánh này với tỷ số 10-8 để giành chức vô địch. Đội Sahara và đội Thanh Đa đồng hạng ba.

Niềm vui của đội Coshet giành chiến thắng ở nội dung đồng đội

Minh Tân

Ở nội dung 1.500 điểm của giải Coshet năm nay, đôi Lê Xuân Quý - Nguyễn Tiến Dương đã đánh bại cặp Nguyễn Quốc Bình - Trương Triển Khang để giành ngôi vô địch. Đồng hạng ba là Phạm Văn Nhựt - Nguyễn Nhựt Hoàng và Huỳnh Huy Vũ - Nguyễn Hoàng Lê Vũ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.