Vợ tiền đạo Mauro Icardi, ‘nữ siêu cò’ Wanda Nara lại làm bùng nổ mạng xã hội

Giang Lao
Giang Lao
17/11/2020 14:45 GMT+7

Wanda Nara, vợ cũng là người đại diện của tiền đạo Mauro Icardi ở CLB PSG, vừa làm bùng nổ tiếng mạng xã hội Instagram với bức ảnh ‘tự sướng’ (selfie) theo phong cách riêng vô cùng gợi cảm.

Bức ảnh mới nhất của Wanda Nara đăng tải trên tài khoản cá nhân Instagram có 7,2 triệu người theo dõi chỉ sau gần 24 giờ đã thu hút hơn 300.000 người thích (like) kèm dòng trạng thái chỉ là “đang ở cách ly”.
Nhiều fan của Wanda Nara cũng nhanh chóng vào bình luận với nhiều biểu tượng “đang bốc lửa” vì bức ảnh quá nóng bỏng, một người khác thì viết: “Rất đẹp và gợi cảm khi ở nhà”, trong khi một fan nữa cho rằng: “Không thể ngăn cản (người đẹp Wanda Nara) liên tục đăng ảnh bốc lửa”.
Hiện nay, chồng của Wanda Nara, ngôi sao tiền đạo Mauro Icardi của PSG cũng đang trong tình trạng ở cách ly vì nghi nhiễm Covid-19 và còn đang điều trị chấn thương đầu gối, khiến chỉ ra sân có 4 trận ở mùa này tại giải Ligue 1 và ghi 2 bàn.
Đây là một trong loạt các bức ảnh nóng bỏng của người đẹp Wanda Nara đăng tải gần đây trên Instagram, và được một số trang tin ở châu Âu như tờ A BOLA của Bồ Đào Nha dự đoán có thể “nữ siêu cò” này muốn gây chú ý để thực hiện một phi vụ chuyển nhượng cho chồng mình trở lại Ý đầu năm tới để thi đấu cho AC Milan tại giải Serie A như tin đồn gần đây.

Wanda Nara đăng ảnh quá bốc lửa chỉ sau các bức ảnh cũng gây sốt không kém gần đây

Wanda Nara/Instagram

Vì những diễn biến này khá giống như hồi tháng 5 năm nay, khi Wanda Nara tạo sức hút đáng kể nhờ lượng fan của mình và có sự tác động đến CLB PSG, trước khi đàm phán suôn sẻ đưa tiền đạo Mauro Icardi cập bến thành công đội bóng thành Paris với mức phí chuyển nhượng lên tới 60 triệu euro.

Mục đích của người đẹp Wanda Nara gây chú ý là không muốn tên tuổi chồng mình, tiền đạo Mauro Icardi bị chìm nghỉm sau sự sa sút từ đầu mùa giải hiện nay

AFP

Nhưng gần đây Mauro Icardi có cảm giác không vui ở PSG vì chấn thương liên miên, dính bệnh Covid-19 và còn bị HLV Thomas Tuchel loại khỏi đội hình chính thức gây thất vọng, nên đang có ý định quay lại Ý thi đấu cho AC Milan bên cạnh chân sút Zlatan Ibrahimovic.
Có lẽ vì vậy, “nữ siêu cò” Wanda Nara đang thực hiện kế hoạch của mình bằng cách sớm gây chú ý bằng cách làm bùng nổ mạng xã hội, để ít nhất tên tuổi mình và ngôi sao tiền đạo Mauro Icardi không chìm nghỉm sau sự sa sút từ đầu mùa giải hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.