Vợ siêu sao Messi bất ngờ lên tiếng vụ Luis Suarez ‘bị đuổi’ khỏi Barcelona

Giang Lao
Giang Lao
27/09/2020 19:00 GMT+7

Antonela Roccuzzo, người vợ quen từ thời niên thiếu của siêu sao Lionel Messi, cảm thấy bị hụt hẫng khi vợ chồng tiền đạo Luis Suarez, bạn thân của vợ chồng cô, đều chia tay Barcelona.

Trong dòng trạng thái đăng trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram có hơn 13 triệu người theo dõi, vợ siêu sao Messi, Antonela Roccuzzo cho rằng không thể nghĩ sẽ có lúc chia tay gia đình Luis Suarez, nhưng cô phải chấp nhận thực tế xảy ra ở CLB Barcelona.
Gia đình nhà Messi và Suarez sống cạnh nhau tại khu vực sang trọng Castelldefels ở Barcelona, Tây Ban Nha lkhi cả 2 cùng thi đấu cho CLB Barcelona nhiều năm qua. Vì thế, không chỉ Messi và Suarez thân nhau, mà các cô vợ 2 cầu thủ này, lần lượt là Antonela Roccuzzo và Sofia Balbi đều cực kỳ thân thiết với nhau.

Messi mê cô hàng xóm 8 tuổi xinh xắn và cái kết như chuyện cổ tích

Chính vì vậy, sau khi Suarez ‘bị đuổi’ khỏi Barcelona (phải đến Atletico Madrid), như lời Messi nói trong một thông điệp gây bão gần đây cũng trên Instagram, siêu sao người Argentina cũng đã thể hiện sự không vui.
Vợ của Messi cũng buồn không kém vì cũng chia tay vợ Suarez, Sofia Balbi vốn đã cực kỳ thân thiết như chị em. Chưa kể, các con của Messi và Suarez cũng đều chơi thân cùng nhau và học cùng trường học ở Barcelona.

Như Messi và Suarez, vợ 2 cầu thủ này Antonela Roccuzzo và Sofia Balbi cũng thân nhau như chị em

Chụp màn hình

Antonela Roccuzzo vì thế đã viết trên Instagram đầy xúc động: “Vì những lý do khách quan, Bolu (Sofia Balbi), người bạn, người thân của tôi, chúng ta đã phải xa nhau. Cảm ơn bạn vì đã có nhiều năm chúng ta bên nhau, những tiếng cười, những buổi nói chuyện không hồi kết.
Đối với chúng tôi, bạn và gia đình như những người thân trong gia đình. Tôi sẽ không nói nhiều, vì không biết sẽ nói thêm như thế nào nữa, bởi sẽ rất nhớ bạn và gia đình tuyệt vời của bạn. Cảm ơn vì tất cả. Hãy hy vọng cuộc sống sẽ luôn tiếp diễn, và chúng ta sẽ sớm lại bên nhau, cùng chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ như thời gian qua. Yêu bạn và gia đình bạn”.
Antonela Roccuzzo gần đây cũng được Messi tiết lộ đã bị sốc khi anh nói về quyết định chia tay Barcelona, nhưng sau đó đã chấp nhận ở lại. Messi nói: “Antonela Roccuzzo và các con của tôi đã thực sự choáng váng và không thể tin là tôi có ý định rời Barcelona. Tuy nhiên, cô ấy luôn tôn trọng và chấp nhận mọi quyết định mà tôi đưa ra”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.