Vợ chồng Icardi ‘quẩy’ cùng với Neymar

Minh Tân
Minh Tân
30/08/2020 08:36 GMT+7

Không có từ ngữ nào đủ để diễn tả về sự xa hoa trong kỳ nghỉ tại Ibiza của Mauro Icardi và cô vợ Wanda Nara cùng siêu sao Neymar .

Tại hòn đảo du lịch nổi tiếng ở Địa Trung Hải nằm cách ngoài khơi bờ biển thành phố Valencia, Tây Ban Nha 79 km, Icardi và cô vợ nổi tiếng đã lên một chiếc phi cơ riêng, thư giãn trong bể bơi vô cực và tiệc tùng với siêu sao Neymar. Tham dự cùng với họ còn có người đồng đội Keylor Navas và cô vợ Andrea Salas.

Wanda bốc lửa khiến Icardi mê mệt, tạo tình tay ba rúng động thế giới bóng đá

Trên trang Instagram có 6,9 triệu người theo dõi, nàng WAGs tốn nhiều giấy mực nhất của các tin đồn đã đăng tải những bức ảnh từ chuyến đi ‘sang chảnh’ của họ. Mở đầu là khoảnh khắc cô và ông xã điển trai ngồi thư giãn trên phi cơ riêng. Sau khi gặp mặt những người đồng đội ở Ibiza, họ đã cùng nhau  tiệc tùng thâu đêm. Nara đã chia sẻ một bức ảnh chụp tất cả kèm theo chú thích: “Chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời bên gia đình.”

Chuyên cơ riêng của vợ chồng Icardi

Ảnh: Chụp màn hình

Cô nàng tiếp tục khiến người hâm mộ trầm trồ khi chia sẻ một số hình ảnh cô đang tận hưởng ở bể bơi vô cực. Người đẹp 33 tuổi đắm mình trong bể bơi dưới ánh nắng trong bộ bikini màu hồng rực rỡ.
Icardi cũng chia sẻ một bức ảnh anh đang nằm thư giãn bên cạnh hồ bơi, phía sau là quang cảnh tuyệt đẹp nhìn từ biệt thự của họ. Dĩ nhiên không thể thiếu hình ảnh cùng các đồng đội Navas và Neymar.

Icardi cùng các đồng đội

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi hầu hết vợ, bạn gái cầu thủ luôn đứng sau sự nghiệp của chồng thì Wanda Nara lại đi ngược lại. Năm 2015, Icardi sa thải người đại diện gắn bó 10 năm và người thay thế dĩ nhiên là cô vợ nổi tiếng. Nàng WAGs xinh đẹp từng gây ra một cơn bão khi giúp Icardi chuyển đến PSG theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm điều khoản mua đứt trị giá 89 triệu USD.
Icardi và các cầu thủ của Paris Saint-Germain đang trong kỳ nghỉ hè để vượt qua nỗi đau thất bại trong trận chung kết Champions League. Nhưng họ sẽ trở lại thi đấu vào ngày 10.9 để chạm trán RC Lens.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.