Truy tìm kẻ cắp một lượng tiền ‘khủng’ trong tài sản của Maradona

Tây Nguyên
Tây Nguyên
16/02/2021 12:35 GMT+7

Các luật sư của huyền thoại bóng đá Argentina , Diego Maradona nói rằng tài sản của ông khoảng 75 triệu bảng Anh, nhưng chỉ còn hơn 5 triệu bảng ở thời điểm “Cậu bé vàng” qua đời.

Theo tờ La Nacion, một số luật sư cáo buộc có "kẻ xâm nhập" và tài sản 75 triệu bảng của Maradona đã bị đánh cắp. Vì vậy, gia đình Maradona và các con của ông hiện tranh nhau thừa kế chưa đến 5 triệu bảng.
Nguồn tin từ tờ báo trên tiết lộ, Maradona đã từng nói với bạn thân của mình rằng ông có khoảng 75 triệu bảng trước khi qua đời vào tháng 11 năm ngoái. Mario Boudry, luật sư bảo vệ quyền lợi thừa kế cho con trai út của Maradona là Fernando (7 tuổi), thừa nhận rằng những “kẻ đột nhập” có thể đã đánh cắp tài sản của Maradona khi ông tiết lộ cho họ về khối tài sản của mình.

Maradona gặp con trai út Fernando trước khi qua đời

CHỤP MÀN HÌNH

Mario Boudry - bạn trai của Veronica Ojeda (người sinh Fernando trong thời gian sinh sống với Maradona), cho biết trong cuộc phỏng vấn với đài truyền hình Argentina rằng: "Có tin đồn về 75 triệu bảng, và chỉ có khoảng 5 triệu bảng xuất hiện trong tài khoản ngân hàng của ông ấy, ngoài một căn hộ nhỏ, một ngôi nhà cũ và hai chiếc xe hơi".
Mario Boudry nói thêm: "Maradona kiếm được rất nhiều tiền, nhưng vấn đề là ông ấy cung cấp cho một số người quyền đại diện, và họ đã mở tài khoản và làm việc trên danh nghĩa của ông ấy”. Vị luật sư này khẳng định rằng anh không buộc tội cụ thể bất kỳ ai, nhưng khẳng định rằng một lượng tiền lớn trong tài khoản của Maradona không biết đã đi đâu.

Mario Boudry và Veronica Ojeda, bạn gái cũ của Maradona

CHỤP MÀN HÌNH

Hiện tại, cuộc điều tra về cái chết của Maradona đang được mở rộng, trong đó có giả thiết về việc “Cậu bé vàng” bị đầu độc. Cơ quan điều tra hiện tập trung vào các bác sĩ điều trị cho Maradona đã sơ suất dẫn đến việc huyền thoại nổi tiếng với biệt danh “Bàn tay của Chúa” qua đời ngày 25.11 năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.