Trung vệ Đông Triều kêu gọi ủng hộ cho quê hương chống Covid-19

06/08/2020 11:58 GMT+7

Không ngồi yên khi quê hương Đại Lộc (Quảng Nam) đang oằn mình chống dịch, trung vệ Trần Hữu Đông Triều đã kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp sức để giúp một phần kinh phí cho Ban chỉ đạo Phòng - Chống dịch bệnh Covid-19 huyện Đại Lộc.

Đông Triều xuất thân từ lò đào tạo HAGL hiện đang khoác áo CLB Becamex Bình Dương. Anh được biết đến là cầu thủ thân thiện hay cười và đặc biệt thường xuyên làm thiện nguyện khi có thể. Những ngày đầu đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại, Đông Triều trích từ doanh thu của Nhà hàng bánh tráng thịt heo ĐT5 ở 79 Bạch Đằng, phường 2 Tân Bình, TP.HCM để góp phần mua gạo và lương thực, thực phẩm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn tại Đà Nẵng trong mùa dịch bệnh.
Khi thấy quê hương Đại Lộc gặp khó khăn về kinh phí trước tình hình dịch bệnh kéo dài, chàng trung vệ có tâm hồn cao thượng này đã quyết định lên trang facebook cá nhân kêu gọi quyên góp cho quê hương.

Lời kêu gọi của Đông Triều trên trang facebook cá nhân

Ảnh chụp màn hình

Đông Triều viết: “Đại Lộc ơi răng mà thương dữ rứa. Quê hương rốn lũ giờ Covid đọa đầy...”. Trong lời kêu gọi Đông Triều nói rằng những người thân, bạn bè của mình thay vì tặng quà sinh nhật cho anh hãy chuyển bằng hiện kim đến bác sĩ Trần Hữu Xuân (ba của Triều cũng là thành viên Ban chỉ đạo Phòng – Chống dịch Covid-19 huyện Đại Lộc, theo số tài khoản: 4205215009130, ngân hàng Argibank, chi nhánh Đại Lộc, Quảng Nam). Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ chuyển cho Ban chỉ đạo chống dịch huyện Đại Lộc để giúp hỗ trợ cho đội ngũ y bác sĩ và những bệnh nhân Covid-19 gặp khó khăn, cũng như hỗ trợ phần nào về nhu yếu phẩm cần thiết cho những người góp công phòng chống dịch Covid-19 huyện Đại Lộc.

Đông Triều giữ hồn món Quảng giữa Sài Gòn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.