Tòa án phán buộc bồi thường trong vụ Ronaldo ‘lừa bịp’ khán giả Hàn Quốc

Tây Nguyên
Tây Nguyên
20/11/2020 16:49 GMT+7

Ngày 20.11, một nhà quảng bá của Hàn Quốc đã được lệnh phải bồi thường cho người hâm mộ sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo của Juventus không thể ra sân trong 1 trận giao hữu tại quốc gia này như đã hứa.

AFP dẫn báo giới địa phương cho biết, Ronaldo đã “đóng đinh” trên băng ghế dự bị suốt trận hòa 3-3 của Juventus với đội ngôi sao K-League vào tháng 7 năm ngoái, bất chấp sự cầu xin và giận dữ của 65.000 khán giả lấp kín chỗ trên sân World Cup Seoul. Công ty tổ chức, The Fasta, trước trận đã chạy quảng cáo hứa hẹn siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ ra sân thi đấu nên vé xem đã được bán hết cực nhanh.

Bất chấp lời kêu gọi và sự giận dữ của CĐV Hàn Quốc, Ronaldo vẫn ngồi dự bị

AFP

Tòa án quận trung tâm ở Seoul yêu cầu The Fasta hoàn trả một nửa tiền vé và bồi thường thêm 50.000 won (45 USD) cho mỗi CĐV trong số 162 nguyên đơn đã kiện công ty trên. Vé - có mức giá từ 30.000 đến 400.000 won - đã được bán hết trong vòng chưa đầy 3 phút khi CĐV háo hức háo hức được nhìn thấy Ronaldo thi đấu.
"Bị cáo có các nghĩa vụ hợp đồng đối với việc Ronaldo chơi trong trận đấu, trừ những trường hợp bất khả kháng. Những người hâm mộ mong đợi Ronaldo thi đấu đã bị "ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần”, hãng tin Yonhap của Hàn Quốc dẫn một tuyên bố của tòa án. Tuy nhiên, không có phán quyết nào được đưa ra chống lại Ronaldo hay Juventus.

Ronaldo rất được hâm mộ ở châu Á

AFP

Một tòa án ở một quận khác của Seoul yêu cầu The Fasta bồi thường cho 2 người hâm mộ đã cáo buộc việc quảng cáo sai sự thật. Sự tức giận về sự vắng mặt của siêu sao 35 tuổi của Juventus đã lan rộng từ những người hâm mộ thể thao đến đông đảo công chúng, khiến làn sóng tẩy chay Ronaldo lan rộng trên mạng xã hội nước này khi cho rằng CR7 đã coi thường CĐV xứ sở kim chi.
K-League (giải hàng đầu Hàn Quốc) cáo buộc Juventus "lừa bịp" và yêu cầu một lời xin lỗi, thậm chí một CĐV bay sang Thụy Điển để trực tiếp chỉ trích Ronaldo ở sân bay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.