Tòa án Mỹ cho phép Cristiano Ronaldo “tự xử” vụ hiếp dâm

09/11/2019 20:36 GMT+7

Giành chiến thắng trong cuộc chiến pháp lý then chốt, siêu sao Cristiano Ronaldo được phép ngăn chặn người phụ nữ cáo buộc anh tội hiếp dâm tiến hành điều tra giá trị pháp lý của số tiền 375.000 USD và thỏa thuận bảo mật giữa họ hồi năm 2010.

Luật sư của Kathryn Mayorga muốn đào sâu hơn về giá trị pháp lý và tính chất hợp lý của thỏa thuận đã ký giữa thân chủ và Ronaldo dẫn đến việc cựu người mẫu Mỹ nhận được khoản tiền “bịt miệng” 375.000 USD.
Tuy nhiên, thẩm phán Daniel Albregts vừa đưa ra phán quyết rằng phía Mayorga có thể lựa chọn đề đạt yêu cầu này lên một tòa án cấp cao hơn để xử lý hoặc chấp nhận ngồi vào đàm phán riêng với phía tiền đạo 34 tuổi của Bồ Đào Nha. Theo trang RT của Nga, Leslie Mark Stovall - luật sư của Mayorga, vẫn chưa đưa ra bình luận chính thức nào sau phán quyết của vị thẩm phán người Mỹ.

Vụ bị người mẫu Mỹ Mayorga cáo buộc hiếp dâm khiến Ronaldo lao đao

CHỤP MÀN HÌNH

Cựu người mẫu Mayorga trình bày trước tòa rằng cô và Ronaldo đã gặp nhau tại một hộp đêm ở Las Vegas (Mỹ) rồi cùng nhau về nơi lưu trú sang trọng của siêu sao trong khu Palms Casino Resort. Đó là nơi mà Mayorga cáo buộc Ronaldo đã tấn công tình dục cô. Trong khi đó, Ronaldo khẳng định có sự đồng thuận giữa hai người.

bạn gái ronaldo khéo khoe vóc dáng nuột nà

Người đại diện pháp lý của Mayorga nói rằng ông muốn được quyền truy cập vào các hồ sơ, tài liệu liên lạc giữa Ronaldo và đội ngũ pháp lý của tiền đạo đang khoác áo Juventus trước khi thực hiện thỏa thuận mà họ đã ký với Mayorga hồi năm 2010. Đội ngũ pháp lý của Mayorga hy vọng sẽ tìm được chỗ hở về giá trị pháp lý của thỏa thuận.

Clip Ronaldo nhún nhảy cuồng nhiệt cùng cô gái tố anh hiếp dâm

Stovall lập luận rằng Mayorga từng gặp khó khăn trong việc học tập khi còn nhỏ, và đội ngũ pháp lý của Ronaldo biết rằng cựu người mẫu ở trong tâm trạng bối rối sau khi sự việc xảy ra nên không đủ tỉnh táo để có thể hiểu được hoàn toàn nội dung bản thỏa thuận mà cô đã ký.

Cuộc sống gia đình của Ronaldo có phần xáo trộn về vụ cáo buộc hiếp dâm

AFP

Về phía đội ngũ luật sư của Ronaldo, họ phản bác rằng chẳng có bằng chứng nào về việc Mayorga không có khả năng hiểu bản hợp đồng. Họ cũng cho biết bản thỏa thuận cùng khoản tiền chi sau đó đều chưa được tiết lộ công khai. Và giờ đội ngũ pháp lý của Ronaldo phải công khai, vì trong thỏa thuận có ghi rằng hai bên sẽ hòa giải bên ngoài tòa án để giải quyết những vấn đề phát sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.