“Sốc“: Ngôi sao đấu vật Nhật Bản Hana Kimura qua đời ở tuổi 22

24/05/2020 06:00 GMT+7

Những người yêu thích đấu vật ở Nhật Bản vừa đón nhận một tin buồn khi một trong những cái tên được yêu thích nhất, Hana Kimura tự kết liễu đời mình khi chỉ mới bước qua tuổi 22.

Kimura là một ngôi sao đấu vật có lượng người theo dõi khổng lồ và đã tạo nên lịch sử vào tháng 1 vừa qua khi cùng với đồng đội Giulia chống lại Mayu Iwatani và Arisa Hoshiki trong trận đấu đầu tiên dành cho nữ tại sự kiện đấu vật nổi tiếng nhất tại đất nước mặt trời mọc, Wrestle Kingdom.
Cô cũng được biết đến khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Netflix - Terrace House: Tokyo 2019-2020. Được xem là một ngôi sao đang lên trong làng đấu vật Nhật Bản, sự ra đi của Kimura đã để lại nhiều tiếc nuối và xót xa cho người hâm mộ. Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn chưa tiết lộ nguyên nhân dẫn tới cái chết của Kimura.

Kimura được xem là ngôi sao của làng vật Nhật Bản

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, trên trang Twitter cá nhân, Kimura đã khiến nhiều người lo lắng khi cô đăng tải những hình ảnh tự hành hạ bản thân mình cùng với dòng trạng thái: “Việc nhận hơn 100 tin nhắn đùa cợt mỗi ngày khiến tôi rất mệt mỏi. Cám ơn mẹ. Cám ơn mọi người đã ủng hộ tôi. Tôi thật sự rất trân quý tình cảm của mọi người nhưng tôi mệt rồi. Tôi yêu mọi người. Vĩnh biệt.” Tuy nhiên, dòng trạng thái này đã được xoá đi.
Các đô vật trên khắp thế giới đã bày tỏ sự kính trọng và chia buồn sau khi tin tức về cái chết của Kimura được công bố. Ngôi sao của WWE, Natalya nói: “Tôi vừa nghe tin này và tôi thật sự rất buồn và đau lòng. Xin cầu nguyện cho Hana Kimura và gia đình cô ấy.”

Những chia buồn trước sự ra đi của Kimura

Ảnh: Chụp màn hình

Đô vật Jamie Hayter chia sẻ: “Cô ấy thật quẫn trí. Tôi không biết phải nói gì lúc này. Hana là một cô gái tuyệt vời và đầy tài năng. Hy vọng rằng cô ấy sẽ tìm thấy sự bình yên bên Chúa.”
Tuần qua là một tuần đau lòng của thế giới đấu vật khi trước đó, vào ngày 17.5, đô vật Shad Gaspard cùng con trai 10 tuổi đang tắm biển ở Venice đã bị vướng vào dòng nước xoáy. Trước khi bị cuốn ra xa, cựu sao WWE đã dùng chút sức lực cuối để đưa cậu con trai cho nhân viên cứu hộ. Vào sáng sớm ngày 20.5, thi thể của đô vật người Mỹ gốc Phi đã được tìm thấy.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.