Rio Ferdinand chỉ trích Neymar vì không lên nhận huy chương

Minh Tân
Minh Tân
24/08/2020 20:18 GMT+7

Bật khóc nức nở và sụp đổ sau thất bại tại trận chung kết dù thi đấu rất nỗ lực, nhưng Neymar còn phải nhận lại rất nhiều lời chỉ trích.

Siêu sao người Brazil Neymar đã rơi nước mắt khi tiếng còi mãn cuộc vang lên sau trận thua 0-1 đầy tiếc nuối của Paris Saint-Germain trước Bayern Munich tại chung kết Champions League.
Tại Lisbon vào đêm qua, Neymar và các đồng đội đã có một trận đấu cống hiến và thi đấu đầy cố gắng nhưng vẫn không xuyên thủng được hàng phòng thủ của ‘Hùm xám’. Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, camera đã kịp bắt được hình ảnh Neymar chán nản ngồi trên băng ghế khu vực kỹ thuật của đội nhà khi các đồng đội xếp hàng nhận huy chương.

Neymar vẫn ngồi trên băng ghế kỹ thuật mà không nhận huy chương

Ảnh: Chụp màn hình

Cho đến khi Giám đốc thể thao của PSG Leonardo Araujo đến an ủi thì siêu sao 28 tuổi mới bước vào sân. Người ta còn nhìn thấy Neymar đã khóc trên vai David Alaba của Bayern và chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG khi xếp hàng để nhận thưởng.
Neymar sau đó đã trở lại sân nhưng hành động của anh không tránh được những chỉ trích của Gary Lineker và Ferdinand. Lineker cho biết: “Có vẻ như họ phải cố gắng thuyết phục Neymar lên nhận huy chương giành cho á quân. Tại sao phải như vậy?”
Trong khi đó, cựu huyền thoại MU, Rio Ferdinand bày tỏ: “Cậu ấy không thể hờn dỗi như vậy được. Bạn phải thể hiện sự tôn trọng giành cho đối thủ khi họ lên đó và nhận chiếc cúp vô địch.”

Chủ tịch của PSG Nasser Al-Khelaifi đang an ủi Neymar

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, vượt qua sự thất vọng trong trận chung kết, Neymar cũng đã bày tỏ sự tôn trọng của mình với Bayern khi nước mắt anh đã khô. Anh viết: “Thua cuộc là một phần của thể thao, chúng tôi đã rất cố gắng và chiến đấu cho đến cùng. Cảm ơn các bạn vì sự ủng hộ và tình cảm mà tôi đã nhận được. Xin gửi lời chúc mừng đến Bayern.”
Neymar từng giành danh hiệu vô địch Champions League khi khoác áo Barcelona, nhưng lần này anh chỉ được chạm vào chiếc cúp trong giây lát với vị thế của kẻ thất bại. Tuy không thể giúp PSG giành được chức vô địch trong lần đầu tiên góp mặt ở trận chung kết Champions League nhưng phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Tuchel nói rằng ông vẫn rất tự hào về Neymar.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.