‘Ông trùm F1’ Bernie Ecclestone vẫn muốn làm bố ở tuổi 90

07/07/2020 06:30 GMT+7

Vừa lên chức bố cách đây không lâu khi đã 89 tuổi, thế nhưng ‘ông trùm F1’ Bernie Ecclestone… vẫn chưa chịu dừng lại.

Theo tiết lộ của chính Bernie Ecclestone, thứ ‘thần dược’ mà ông cần bổ sung để có thêm con ở tuổi 90 không phải là Viagra, mà đó là vitamin D. Ông chia sẻ: “Bây giờ tôi có nhiều thời gian hơn để nhìn con trai mình lớn lên. Nhưng tôi không nghĩ rằng vợ chồng mình sẽ dừng ở đây. Có lẽ cậu nhóc sẽ có thêm một em trai hoặc em gái nữa. Và thứ mà tôi cần chỉ là vitamin D.”
Bernie Ecclestone cùng cô vợ xinh đẹp Fabiana đã chào đón cậu quý tử ra đời vào hôm thứ Tư tại Thuỵ Sĩ, nơi mà họ đã sinh sống suốt 3 tháng qua trong thời gian thực hiện tự cách ly do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Fabiana là cuộc hôn nhân thứ 3 của ‘ông trùm F1’. 65 năm trước, Bernie làm cha lần đầu khi người vợ cả Ivy Bamford sinh cho ông con gái Deborah. Cuộc hôn nhân thứ 2 với người mẫu Croatia, Slavica Radic, Ecclestone có thêm 2 con gái Tamara (35 tuổi) và Petra (31 tuổi).

Bernie Ecclestone đang hạnh phúc cùng vợ con

Ảnh: Chụp màn hình

Năm 2009, ‘ông trùm’ ly hôn Slavica. Ba năm sau, ông kết hôn lần ba với Fabiana, một giám đốc tiếp thị người Brazil. Quý tử vừa mới chào đời được đặt tên là Ace con trai đầu tiên của Bernie.
Là cựu giám đốc điều hành của Tập đoàn Công thức 1, Bernie Ecclestone đã tích lũy khối tài sản khổng lồ trong suốt thập niên 70 khi môn thể thao này thu hút được lượng khán giả truyền hình khổng lồ. Khối tài sản của Bernie ước tính lên đến 2,5 tỉ bảng Anh. Ông trùm thậm chí còn hướng đến bóng đá khi ông có cổ phần tại CLB Queen Park Rangers.
Với khối tài sản kếch xù trong tay, Bernie Ecclestone còn nổi tiếng là một người thường xuyên có những đóng góp cho các hoạt động từ thiện với số tiền quyên góp lên đến hàng triệu đô.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.