‘Nữ siêu cò’ Wanda Nara gây thắc mắc vì đăng loạt ảnh nóng bí ẩn

Giang Lao
Giang Lao
14/11/2020 16:09 GMT+7

Vợ ngôi sao tiền đạo Mauro Icardi của PSG , ‘nữ siêu cò’ nổi tiếng trong giới bóng đá Wanda Nara gây sốt với loạt ảnh nóng gây thắc mắc cho nhiều người.

Loạt ảnh nóng này được Wanda Nara đăng suốt 1 tuần nay trên trang cá nhân mạng xã hội Instagram có hơn 7,1 triệu người theo dõi, như muốn “chiêu đãi” các fan hâm mộ được phen “xem no nê”.
Trong loạt ảnh nóng của Wanda Nara còn có bức ảnh selfie (tự sướng) bán khỏa thân gây bão cho những người theo dõi tài khoản của người đẹp từng là người mẫu, người dẫn chương trình truyền hình và nay  làm thêm nghề đại diện cầu thủ mà khách hàng chính là chồng mình, ngôi sao tiền đạo Mauro Icardi của PSG.
Tuy nhiên, theo tờ A BOLA của Bồ Đào Nha, không phải ngẫu nhiên Wanda Nara liên tục đăng ảnh nóng trên Instagram, một hành động khác thường so với gần đây khi cô chỉ đăng 1 hoặc 2 tấm ảnh theo sự kiện trong gia đình.
Tờ A BOLA cho rằng có thể “nữ siêu cò” Wanda Nara đang có ý định thu hút người xem để chuẩn bị tham gia một chương trình truyền hình thực tế mới. Nhưng cũng có thể đó là các hình ảnh nhằm khích lệ chồng mình, tiền đạo Mauro Icardi đang trải qua mùa giải gặp nhiều xui rủi, hoặc cũng có thể là dự định cho một phi vụ chuyển nhượng gây sốc vào đầu năm tới.

Bức ảnh nóng chụp selfie (tự sướng) bán khỏa thân của Wanda Nara gây bão

Wanda Nara/Instagram

Mauro Icardi chính thức chuyển đến PSG hồi tháng 5 năm nay từ Inter Milan với mức phí chuyển nhượng gần 60 triệu euro, nhưng từ khi cập bến dài hạn đội bóng thành Paris thì ngôi sao 27 tuổi người Argentina này lại liên tục dính chấn thương.
Ở mùa giải này Mauro Icardi chỉ thi đấu 4 trận cho PSG tại giải Ligue 1 và ghi 2 bàn, hiện vẫn tiếp tục dưỡng thương. Hiện có tin đồn đội bóng thành Paris do thất vọng nên tính chuyện sẽ bán chân sút này về lại Ý cho CLB AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Wanda Nara và chồng, tiền đạo Mauro Icardi đang cảm thấy không vui tại PSG vì xui rủi liên tục dính chấn thương

Wanda Nara/Instagram

Đây có lẽ cũng là lý do Wanda Nara sớm tạo sự chú ý nhằm hy vọng tiếp tục thực hiện một thương vụ chuyển nhượng “bom tấn” nữa cho ngôi sao Argentina vì đang cảm thấy không vui ở Paris được trở lại giải Serie A đầu năm sau.
Mauro Icardi hiện còn thời hạn hợp đồng với PSG đến tháng 6.2024, nhưng với cô vợ là “nữ siêu cò” Wanda Nara khá nhạy bén trong đàm phán chuyển nhượng, anh hoàn toàn có thể tạo ra một phi vụ đào thoát khỏi PSG.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.