‘Nữ siêu cò’ Wanda Nara đăng ‘ảnh nóng’ mừng PSG và Lyon vào bán kết Champions League

Giang Lao
Giang Lao
16/08/2020 18:00 GMT+7

Vợ tiền đạo Mauro Icardi của PSG, ‘nữ siêu cò’ Wanda Nara vừa đăng loạt ảnh nóng bỏng lên mạng xã hội Instagram kèm dòng trạng thái mừng 2 đội bóng Pháp vào bán kết Champions League .

Việc PSG vào bán kết Champions League lần đầu tiên kể từ năm 1995, được Wanda Nara cho rằng có không ít công sức của chồng cô, tiền đạo Mauro Icardi, khi đã thi đấu nổi bật từ vòng bảng và ghi 5 bàn. Nhưng chân sút này ngồi dự bị không thi đấu ở 2 trận vòng 1/8 thắng Borussia Dortmund tổng tỷ số 3-2.
Tại tứ kết gặp Atalanta, Mauro Icardi đã được HLV Thomas Tuchel tung trở lại đội hình chính của PSG thi đấu cạnh Neymar và sau đó là Kylian Mbappe (từ phút 60 vào thay Pablo Sarabia).

Wanda bốc lửa khiến Icardi mê mệt, tạo tình tay ba rúng động thế giới bóng đá

Tuy nhiên, ở trận này Mauro Icardi thi đấu không thật sự ấn tượng để tìm bàn gỡ hoà cho PSG sau khi bị dẫn 1-0 từ phút 27. Đến phút 79, chồng của người đẹp Wanda Nara bị thay ra nhường chỗ cho Eric Maxim Choupo-Moting.
Chính sự có mặt của tiền đạo vào sân từ ghế dự bị này đã ghi bàn quyết định giúp PSG thắng 2-1 ở phút 90+3, chỉ 3 phút sau khi Marquinhos kịp gỡ hoà 1-1 cho đội bóng thành Paris.

Wanda Nara khoe ảnh nóng mới nhất trên Instagram

Chụp màn hình

Bất kể như vậy, Wanda Nara vẫn hết sức hạnh phúc với thành tích của PSG khi vào bán kết Champions League sau 25 năm dài chờ đợi, cho thấy những mục tiêu mua sắm tăng cường sức mạnh của đội bóng này có hiệu quả. Đơn cử như đã mua đứt Mauro Icardi từ Inter Milan gần 60 triệu euro vừa hoàn tất hồi tháng 5 vừa qua, và được chính người đẹp Wanda Nara thuyết phục PSG. 

Wanda Nara và tiền đạo Mauro Icardi sau khi chính thức ký hợp đồng dài hạn với PSG đến năm 2024

Chụp màn hình

Dù không thi đấu nổi bật ở trận tứ kết, nhưng Mauro Icardi vẫn là chân sút chủ chốt của PSG ở trận bán kết sắp tới gặp RB Leipzig lúc 2 giờ rạng sáng 19.8 (giờ VN). Ngoài ra còn có Lyon cũng vào bán kết sau khi hạ Man City 3-1, và gặp Bayern Munich lúc 2 giờ rạng sáng 20.8. 

Mauro Icardi và Wanda Nara mừng chức vô địch Cúp nước Pháp hồi cuối tháng 5

Chụp màn hình

Người đẹp Wanda Nara vì thế đã quyết định ăn mừng cùng fan của PSG và Lyon bằng loạt ảnh nóng bỏng, bởi đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử có 2 CLB Pháp cùng vào bán kết Champions League. Những bức ảnh của Wanda Nara trong vòng gần 24 giờ qua đã thu hút tới hơn 380.000 người like (thích).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.