Nữ golfer gợi cảm nhất thế giới Paige Spiranac bảo vệ Tiger Woods vụ lừa dối vợ

Giang Lao
Giang Lao
29/01/2021 18:31 GMT+7

Paige Spiranac đã gây tranh cãi khi đưa ra quan điểm ủng hộ tay golf trứ danh người Mỹ, Tiger Woods về vụ bê bối đã lừa dối vợ để vui chơi với 12 nhân tình từng bị phanh phui năm 2009.

Sự việc này từng gây chấn động làng thể thao Mỹ, khiến tay golf Tiger Woods sau đó phải thừa nhận tất cả sự lừa dối của mình và ly dị người vợ xinh đẹp Elin Nordegren, cũng như rơi vào khủng hoảng một thời gian dài trước khi trở lại đỉnh cao như hiện nay.
Tuy nhiên, mới đây nữ golfer được xem gợi cảm nhất thế giới Paige Spiranac trong chương mục bình luận sự kiện của mình trên Instagram lại đưa quan điểm ủng hộ Tiger Woods.
Người đẹp này cho rằng: “Ngay cả mọi thứ xảy ra như mọi người đã biết, thì theo tôi dư luận quá khắt khe với Tiger Woods. Hãy nhìn lại mình, trong cuộc sống bất cứ ai cũng mắc sai lầm. Hơn nữa Tiger Woods không phải kẻ sát nhân, anh ta chỉ lừa dối. Nhưng cuộc sống này ai mà không lừa dối. Tôi tin chắc là 99,9% mọi người đều đã từng làm điều tệ hại trong cuộc đời mình, hoặc mắc sai lầm.
Do dó, việc chỉ nằm dài trên ghế rồi phán xét, và biến Tiger Woods thành một con quái vật ghê gớm, theo tôi, đó là cách nghĩ tệ hại nhất. Thay vào đó, tôi thấy cách Tiger Woods đã xử lý câu chuyện của mình một cách rất thành thật và sửa chữa nó, thật đáng khâm phục. Vì vậy, tôi cũng nghĩ mọi người nên từ bỏ đi thứ văn hoá triệt hạ này, thay vào đó nên giúp đỡ những người như trường hợp Tiger Woods trải qua, bởi chúng ta không biết họ đã trải qua những khó khăn gì trong cuộc sống”.

Paige Spiranac được xem là nữ golfer gợi cảm nhất thế giới

Instagram

Vụ bê bối 12 nhân tình từng khiến Tiger Woods sa sút thảm hại, nhưng anh đã kiên trì và mất gần 10 năm mới trở lại thi đấu ở các giải golf danh giá và vô địch giải Masters năm 2019 tại Augusta.
Gần đây Tiger Woods và con trai Charlie Woods tham gia giải golf PNC Championship hồi tháng 12 năm ngoái đã gây sốt cho người hâm mộ làng golf thế giới. Trong đó, Charlie Woods hiện 11 tuổi, nhưng đã thể hiện những kỹ năng chơi golf đầy tiềm năng, hoàn toàn có thể kế thừa sự nghiệp của ông bố nổi tiếng.

Tiger Woods và con trai Charlie Woods có phong cách chơi golf gần như giống hệt nhau

AFP

Theo nữ golfer Paige Spiranac đánh giá: “Charlie Woods là một bản sao hoàn hảo của Tiger Woods. Cậu bé hội đủ mọi yếu tố để trở thành một tay golf trứ danh không thua kém bố mình trong tương lai”.
Trong khi đó, Tiger Woods sau giải đấu PNC Championship đã trải qua một cuộc phẫu thuật ở hông nên phải nghỉ vài tháng. Nhưng theo tay golf tên tuổi người Bắc Ireland, Rory McIlroy: “Theo tôi điều này không gây ảnh hưởng nhiều cho Tiger Woods. Cuộc phẫu thuật này chỉ giúp cho anh ấy trở lại càng mạnh mẽ hơn. Rất có thể vào tháng 4 khi giải Masters diễn ra, Tiger Woods sẽ kịp trở lại. Còn không, anh ấy vẫn hoàn toàn ổn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.