Ngôi sao tennis 'tiết kiệm' tiền mua quần áo trong thời gian tự cách ly

08/04/2020 08:18 GMT+7

Ashley Harkleroad, tay vợt nữ từng xếp hạng 39 trong làng banh nỉ thế giới , đã tạo ra trào lưu trên Instagram về việc tiết kiệm... vải trong thời gian tự cách ly vì đại dịch Covid-19.

Kể từ khi nhiều nước trên thế giới áp dụng lệnh giới nghiêm tự cách ly ở nhà để phòng chống Covid-19, nhiều ngôi sao thể thao thế giới đã sáng tạo ra nhiều chiêu trò để thách thức mọi người. Mới đây nhất, màn thách thức gập cơ bụng của danh thủ Ronaldo được hưởng ứng nồng nhiệt.
Harkleroad là vận động viên mới nhất bày ra chiêu trò trên Instagram để cùng giao lưu với người hâm mộ.
Do nhiều VĐV trên thế giới bị cắt giảm lương, nên bà mẹ một con Harkleroad đã khéo léo phát minh ra một cách để thắt lưng buộc bụng, đó là không đeo, không mặc bất cứ thứ gì trên người để tiết kiệm.

Ashley Harkleroad tạo ra trào lưu tiết liệm vải trên Instagram

Instagram

Harkleroad đã đăng bức ảnh khỏa thân trên Instagram và tuyên bố ngoài việc tiết kiệm tiền cô còn có thể ngồi không để lượm tiền.
Năm nay đã 34 tuổi, nhưng Harkleroad vẫn giữ được vóc dáng khêu gợi nên lời kêu gọi của cô đã thu hút đặc biệt sự quan tâm của cánh mày râu bởi những bức hình nóng bỏng.
Năm 2008, sau khi thua Sharapova ở giải Pháp mở rộng, Harkleroad lúc đó 23 tuổi đã quyết định khỏa thân để lên bìa tạp chí Playboy.
Trong sự nghiệp của mình, tay vợt người Mỹ này đã giành được tổng cộng 8 danh hiệu ở các giải đấu của Liên đoàn Quần vợt Quốc tế (ITF) và cô từng vào tốp 40 khi mới 18 tuổi.

Ở tuổi 34, nhưng Ashley Harkleroad không hề ngại khoe vóc dáng của mình dù đang phải cách ly tại nhà

Instagram

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.