Mike Tyson tháo khẩu trang để selfie với fan hâm mộ giữa ổ dịch

01/07/2020 12:36 GMT+7

Có lẽ chiếc khẩu trang không đủ để ngăn người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra huyền thoại quyền anh Mike Tyson khi ông đang đi bộ ở bãi biển Venice, California (Mỹ).

Vào cuối tuần qua, Mike Tyson được nhìn thấy khi đi ra ngoài đón gió biển sau một thời gian mua sắm ở các cửa hàng dọc theo bãi biển xinh đẹp ở California. Bất chấp mối đe dọa của Covid-19, huyền thoại quyền anh hạng nặng không ngại đứng cạnh người hâm mộ để chụp ảnh.
California có hơn 220.000 trường hợp nhiễm Covid-19 và hiện tại con số này vẫn đang tiếp tục gia tăng.
Theo TMZ, Tyson đã kéo hẳn khẩu trang xuống để tạo dáng chụp ảnh với người hâm mộ. Hiện vẫn chưa rõ lý do tại sao Mike ‘Thép’ lại xuất hiện ở khu vực này mà không có bất kỳ ai đi theo.

Sau đó ông đã kéo khẩu trang để chụp hình với người hâm mộ

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi thông báo sẽ trở lại sàn đấu, huyền thoại vừa bước sang tuổi 54 khiến người hâm mộ không khỏi kinh ngạc với một thân hình săn chắc và cơ bắp cùng những video cho thấy tốc độ và sức mạnh của Mike ‘Thép’ dường như không hề bị ảnh hưởng bởi tuổi tác.
Ngay khi có thông tin sẽ thượng đài trở lại, Tyson đã liên tục nhận được rất nhiều lời đề nghị thách đấu, trong đó có cả ‘kỳ phùng địch thủ’ Evander Holyfield và tay đấm ‘đàn em’ Tyson Fury với lời đề nghị cho một trận đấu có số tiền lên đến 500 triệu bảng.
Võ sĩ có biệt danh Gypsy King đã nói với iFL TV: “Tôi và Mike Tyson đã nói chuyện với nhau trên điện thoại. Bất cứ ai đổ tiền vào trận đấu này thì đó cũng sẽ là khoản tiền xứng đáng. Thế nhưng Mike đã nói đến con số 500 triệu bảng, điều đó thật điên rồ. Tôi đã nhận được lời đề nghị 10 triệu đô từ ESPN cho trận đấu biểu diễn này nhưng đó vẫn chưa phải là một quyết định chính thức.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.